News & Update

ช่องทางการใช้บริการ AIS, dtac และ True ในช่วง Lock Down 13 จังหวัด

AIS, dtac, True ประกาศปิดสาขาตามห้างในพื้นที่ 13 จังหวัด แนะให้ใช้ผ่านแอพฯ ของผู้ให้บริการแต่ละรายทั้ง MyAIS, dtac app และ True iService

จากประกาศของรัฐบาลให้ปิดสาขาของผู้ให้บริการต่างๆ ชั่วคราว ไม่ว่าจะเป็น AIS, dtac, True เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่คุมเข้ม 13 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรสาคร นครปฐม สงขลา ยะลา ปัตตานี นราธิวาส อยุธยา ชลบุรี และฉะเชิงเทรา จึงทำให้ผู้ใช้งานได้รับผลกระทบ ทางผู้ให้บริการอย่าง dtac และ True ได้ประกาศถึงช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่ ส่วนทาง AIS ยังไม่มีประกาศออกมาแต่อย่างใด เบื้องต้นแนะนำให้ใช้งานผ่านแอพฯ My AIS ก่อนครับ

ประกาศจาก dtac

ขอแจ้งปิดให้บริการศูนย์บริการดีแทค สาขาในห้างสรรพสินค้าพื้นที่ 13 จังหวัดชั่วคราว ได้แก่ กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรสาคร นครปฐม สงขลา ยะลา ปัตตานี นราธิวาส อยุธยา ชลบุรี และฉะเชิงเทราตามมติศบค. ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. 64 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง
ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทาง ดีแทค แอป ได้ตลอด 24 ชม. คลิก https://bit.ly/3kxSrBt

dtac

ประกาศจาก True

กลุ่มทรู พร้อมปฏิบัติตามข้อกำหนดในราชกิจจานุเบกษา โดยปิดให้บริการ ทรูช็อปในห้างสรรพสินค้า เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด อันประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร ฉะเชิงเทรา ชลบุรี นครปฐม นนทบุรี นราธิวาส ปทุมธานี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา ยะลา สงขลา สมุทรปราการ และสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราว แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญยังสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด กลุ่มทรู พร้อมอำนวยความสะดวกผ่านช่องทางอื่นๆ ดังนี้

  • ทรูช็อปในเซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งจะปิดทำการในเวลา 19.00 น.
  •  แอปพลิเคชัน True iService อีกหนึ่งช่องทางที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมี VDO Call Service ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.
  •  สำหรับทรูช็อป สาขาทั่วไปที่เป็น Stand Alone ยังคงเปิดให้บริการทุกวัน ระหว่าง 10.00 – 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป
  •  ทรูช็อป สาขาในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า หรือคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนอกเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุด ยังคงเปิดให้บริการทุกวัน ถึงเวลาไม่เกิน 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรงเพิ่มมากขึ้น ทรู ยกระดับมาตราการคุมเข้มเพิ่มความปลอดภัยภายในทรูช็อป ดังนี้ ติดตั้งที่กั้นอะคริลิคใสหน้าเคาน์เตอร์ จัดที่นั่งรอรับบริการให้มีระยะห่างกว่า 1 เมตร ตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์เจล ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสม่ำเสมอ กำหนดให้พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย อุปกรณ์ป้องกันใบหน้า และถุงมือขณะปฏิบัติงานทุกครั้ง เพิ่มความมั่นใจให้ทั้งลูกค้าที่มาใช้บริการ และพนักงานคลายกังวล ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยความห่วงใย ดูแลเอาใจใส่ และร่วมอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่คนไทยและประเทศไทย เพื่อผ่านวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกันโดยเร็ว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save