News & Update

Louis Vuitton เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะไฮโซ Tambour Horizon ราคาเริ่มต้นที่ $2,450 ดอลลาร์สหรัฐ

Louis Vuitton แบรนด์แฟชันไฮโซประกาศว่าจะทำนาฬิกาอัจฉริยะด้วยเช่นกัน โดยใช้ชื่อว่า Tambour Horizon ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear 2.0

Louis Vuitton Louis Vuitton

นาฬิกาอัจฉริยะรุ่นนี้ยังคงคล้ายกับนาฬิกาตัวอื่นๆ ที่เป็น Android Wear มาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 1.2 นิ้ว (390 x 390 แบบหน้าจอวงกลม พาแนล AMOLED) ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon Wear 2100 และ RAM 512MB พื้นที่ในตัว 4GB และแบตเตอรี 300 mAh

สำหรับการกันน้ำนั้นนาฬิกาสามารถลงน้ำได้ลึก 30 เมตร ตัวเรือนมีขนาด 42 มิลลิเมตรไซส์นาฬิกาผู้ชาย และหนา 12.55 มิลลิเมตร

และด้วยความที่เป็นแบรนด์แฟชันถ้ามีแบบเดียวคงจะขายไม่ได้แน่นอน ทาง Louis Vuitton ก็เลยประกาศว่าจะมีสายแบบถอดเปลี่ยนได้ 60 แบบให้เลือก ส่วนตัวเรือนนั้นกระจกจะเป็นแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วนอย่างดี และมีหน้าปัด Louis Vuitton ให้ใช้งานโดยเฉพาะ มีแอพเพิ่มเติมให้เล็กน้อย ได้แก่ My Flight (ข้อมูลสายการบิน) และ City Guide (ให้คำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว)

Tambour Horizon ราคาเริ่มต้นรุ่นบอดี้สเตนเลสสตีลจะอยู่ที่ $2,450 ดอลลาร์สหรัฐ รุ่นสีดำจะแพงกว่าพอสมควร โดยจะอยู๋ที่ $2,900 ดอลลาร์สหรัฐ อาจจะฟังดูแพงสำหรับคนทั่วไป แต่ถ้าเทียบกับรุ่นนาฬิกาปกติของ Louis Vuitton ที่ขายราคาสูงถึงเรือนละ $10,000 แล้วราคานี้ถือว่าถูกมากสำหรับแบรนด์ดังอย่างหลุยส์

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save