News & Update

สเปกเพิ่มเติมของ LG Velvet กับกล้องความละเอียด 48MP ก่อนเปิดตัว

LG Velvet

LG Velvet จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7พ.ค.นี้ และวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้วนัที่ 15 พฤษภาคมนี้ ตอนนี้ได้เปิดเผยสเปกบางส่วนเพิ่มเติมแล้ว

LG จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้ ก่อนหน้ามีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และรูปทรงไปบ้างแล้ว LG Velvet นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 พฤษภาคม 2020 และวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้วนัที่ 15 พฤษภาคมนี้ ตอนนี้ทาง LG ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ตกล้องหลัง 48MP เพิ่มเติมแล้ว

LG Velvet

LG Velvet หน้าจอโค้ง 3D Arc ขนาด 6.8 นิ้ว สัดส่วน 20.5:9 กล้องหน้าเซลฟี่ หน้าจอแบบหยดน้ำ กล้องหลัง 3 เลนส์ เลนส์หลักความละเอียด 48MP สีของฝาหลังไล่เฉดสีของพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกน่าดึงดูดเป็นพิเศษ ลำโพงคู่ Stereo สำหรับดูหนังฟังเพลงได้แบบกระหึ่มจัดเต็ม แถมมี AI Sound มาคอยช่วยปรับแต่งเสียงให้เข้ากับคอนเทนต์ที่กำลังรับชมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม ฟังเพลง ดูวิดีโอ

LG Velvet

กล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหลักความละเอียด 48MP, เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8 MP และเลนส์ Depth Sensor ความละเอียด 5MP มีฟีเจอร์ถ่ายรูปหลากหลายโหมด เช่น Night Mode, Time-lapse และ Voice-Out Focus ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง โฟกัสการบันทึกเสียงไปที่วัตถุที่ต้องการ ยังรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ ASMR บันทึกเสียงด้วยไมโครโฟน 2 ตัว เพื่อให้ได้เสียงที่มีคุณภาพสูงสุด

LG Velvet

มี LG Dual Screen สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ดูหนังอีกหน้าจอหนึ่งและเปิดโซเชียลดูอีกหน้าจอหนึ่งได้ควบคู่กัน และยังรองรับปากกา Stylus ซึ่งจะขายแยกต่างหาก

LG Velvet

จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Aurora Gray, Aurora White, Aurora Green และ Illusion Sunset 

ที่มา :  gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save