News & Update

ลือ! LG V40 จะมีกล้องหลัง 3 ตัวและกล้องหน้าเซลฟี่คู่

LG V40 leak

วันนี้มีข่าวลือของสมาร์ทโฟนเรือธงปลายปีของทางแอลจีอย่าง LG V40 ออกมาแล้ว ก็ลือกันว่าจะมีกล้องถึง 5 ตัวเลยทีเดียว โดยอาจะใช้กล้องหลัง 3 ตัวและกล้องหน้าคู่

แม้ว่า LG V35 ThinQ จะถูกเปิดตัวไปไม่นาน วันนี้ก็มีข่าวลือของสมาร์ทโฟนเรือธงปลายปีของทางแอลจีอย่าง LG V40 ออกมาแล้ว ซึ่งก็ลือกันว่าจะมีกล้องถึง 5 ตัวเลยทีเดียว ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของข่าวนี้มาฝากกันครับ

LG V40 กับกล้อง 5 ตัว!!!!!

ข่าวลือล่าสุดได้เผยว่าแอลจีเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงปลายปีอย่าง แอลจี วี40 อยู่ โดยจะมาพร้อมกับกล้องถึง 5 ตัวเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นกล้องหลัง 3 ตัวและกล้องหน้าเซลฟี่ 2 ตัว ที่มีฟีเจอร์ Face Unlock แต่เหมือนว่าทางบริษัทจะไม่ได้ใส่ระบบสแกนใบหน้าแบบ 3D มาให้แต่อย่างใด

LG V30

LG V30s ThinQ

ทางด้านสื่อหลายสำนักก็คาดว่ากล้อง 3 ตัวทางด้านหลังตัวเครื่องนั้นจะประกอบไปด้วย กล้องที่มีเลนส์มุมกว้างตามแบบฉบับที่ทางแอลจีเคยใส่มาในเรือธงรุ่นก่อนๆ ส่วนกล้องตัวที่ 3 ยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าจะใช้แบบไหน ซึ่งก็สามารถเดาได้ 2 แบบ ก็คือ กล้องที่ใช้วัดระยะชัดลึก เพื่อการถ่ายภาพ Portrait หรือ Bokeh ให้มีความเนียนตา และอีกแบบก็คือกล้องที่ใช้เลนส์ซูม

ถ้า LG สามารถทำได้ก็จะเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์ใหญ่เจ้าแรกๆที่ใช้เซ็นเซอร์กล้องมากที่สุดในโลกอัดแน่นในเครื่องเดียวเลยล่ะ แต่ในส่วนของดีไซน์การออกแบบจะไม่แตกต่างจาก LG G7 ThinQ มากนัก โดยมีการคาดว่าจะมีขนาดจอภาพที่ใหญ่ขึ้นเล็กนึก อาจใช้จอ OLED รุ่นล่าสุดของทางบริษัท รวมถึงยังมีติ่งบนหน้าจอ, ปุ่มกดที่ใช้เรียก Google Assistant และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่องก็ยังคงน่าจะยังมีให้เห็นอยู่เหมือนกัน

นอกจากนี้สิ่งที่ก็ยังจะใช้ชิปเซ็ตของ Qualcomm Snapdragon 845 บวกกับ RAM 8 GB หน่วยความจำภายใน 128 GB พร้อมใส่ Quad DAC ที่มีการร่วมมีกับแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำอย่าง B&O Play เช่นเคย หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save