Gadget

รูปหลุดจอยเกมส์จาก Google มาแล้ว คาดเปิดตัวต้นแบบให้เห็นในงาน Game Developers Conference

รูปคอนโทรลเลอร์สำหรับเล่นเกมส์จาก Google หลุดออกมาก่อนงานเปิดตัวที่ GDC 2019 โดยหลายๆ คนวิจารณ์ว่าหน้าตาดีไซน์มาน่าจะจับยาก และน่าจะเล่นนานไม่ไหว

รูปคอนโทรลเลอร์สำหรับเล่นเกมส์จาก Google หลุดออกมาก่อนงานเปิดตัวที่ GDC 2019 โดยหลายๆ คนวิจารณ์ว่าหน้าตาดีไซน์มาน่าจะจับยาก และน่าจะเล่นนานไม่ไหวเนื่องจากไม่เข้ากับรูปมือ

Google Leaked Controller GDC 2019

คาดว่าในงาน GDC 2019 ปีนี้ Google จะโชว์ทั้งเครื่องเล่น และจอยคอนโทรลเลอร์สำหรับเล่นเกมส์จาก Project Stream ทั้งนี้คาดว่าคอนโทรลเลอร์จะใช้ได้บนหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นมือถือ หรือพีซี (และอาจจะรวมไปถึง Android TV / Chromecast)

Google Leaked Controller GDC 2019

คาดว่าตัวเครื่องเล่นเกมส์นั้นจะราคาถูก และมีสเปคทั่วๆ ไป (เนื่องจากการประมวลผลเกิดขึ้นที่ฝั่งเซิฟเวอร์ของ Google จึงไม่ต้องมีสเปคแรงเหมือนเครื่องเล่นคอนโซลอื่นๆ)  ขณะที่คอนโทรลเลอร์นั้นออกแบบมาให้ใช้กับอุปกรณ์หลากหลายผ่านบลูทูธ และถ้าใช้งานบน Android ก็จะมีปุ่มอย่าง Google Assistant กดเรียกใช้งานได้ทันที

Google Leaked Controller GDC 2019

ตัวคอนโทรลเลอร์มีหน้าตาแบบเดียวกับจอยมาตรฐานที่เราคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นอนาล็อกสองข้าง ปุ่มทิศทางสี่ปุ่ม และปุ่มเล่นเกมส์มือขวาอีกสี่ปุ่ม และปุ่ม L1/ L2, R1/ R2 เอาล่ะครับ มาดูกันว่าที่เราเห็นๆ อยู่นี้เป็นของจริงหรือเปล่า แล้ว Google มีแผนจะเปิดให้เราได้เล่นกันทั่วโลกหรือไม่ งาน GDC 2019 จะถ่ายทอดสดวันที่ 19 มีนาคมนี้เวลา 4 โมงเย็น (ตรงกับตีสามของวันที่ 20 บ้านเรา) อีกแค่สัปดาห์นิดๆ เท่านั้นครับ

ที่มา – Tweaktown

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save