News & Update

Lazada ผนึกกำลัง เอ็มวิชั่น จัดงาน ‘Thailand Mobile Expo 2020’

Lazada จับมือ เอ็มวิชั่น จัดงาน Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ บนแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นครั้งแรก

Lazada จับมือ เอ็มวิชั่น จัดงาน Thailand Mobile Expo 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ บนแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นครั้งแรก รุกกลยุทธ์ O2O ออนไลน์สู่ออฟไลน์เต็มรูปแบบ ขนกองทัพสินค้ามือถือและไอทีลดราคาจัดหนักสูงสุดถึง 80% นำโดยแบรนด์ชั้นนำอย่าง Apple, Xiaomi, Samsung, Oppo, Realme, Vivo และ Huawei ในวันที่ 2 – 5 กรกฎาคม 2563 พร้อมกันทั้งช่องทางออนไลน์ที่ลาซาด้า และที่อีเวนท์ ณ ไบเทค บางนา เติมเต็มความต้องการสินค้าไอทีที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมอบคูปองส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมนำเสนอฟังก์ชั่นการรับสินค้าทันทีที่งานออฟไลน์ ตอบโจทย์ความรวดเร็วทันใจ ถือเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าในยุค New Normal

คุณภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เอ็ม วิชั่น จัดงาน Thailand Mobile Expo 2020 ครั้งแรกบนโลกออนไลน์ พร้อมมอบดีลและคูปองส่วนลดมากมาย เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ให้ทุกบาททุกสตางค์คุ้มค่ามากที่สุด โดยที่ยังสามารถช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เรามั่นใจว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปไทย และยังช่วยแบรนด์พันธมิตรในการต่อยอดการเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศได้อย่างไร้ขีดจำกัด”

จากสถานการณ์ปัจจุบัน ที่วิถีชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ธุรกิจและแบรนด์ต่างๆ จึงต้องปรับตัว หันมาจำหน่ายช่องทางออนไลน์มากขึ้น คุณประพิมพรรณ เลิศสิริสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP กล่าวว่า “จากสถานการณ์ COVID-19 ที่ต้องเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ทำให้ภาคธุรกิจการจัดงานอีเว้นท์จำเป็นที่จะต้องปรับตัวเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยข้อจำกัดเรื่องมาตรการด้านความปลอดภัยจากภาครัฐ แต่ทั้งนี้เทรนด์ความต้องการสินค้าทางด้านมือถือและไอทีของผู้บริโภคในปัจจุบันยังคงมีอยู่มาก MVP จึงเดินหน้าจัดงาน Thailand Mobile Expo พร้อมผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรทางด้านอีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้า ซึ่งทราบกันดีว่าเป็นผู้นำด้าน     อีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในประเทศไทย เพื่อรองรับเทรนด์การช้อปออนไลน์ของผู้บริโภค และเป็นการเชื่อมกันในแบบ Omni channel ระหว่างงานอีเว้นท์ออฟไลน์และงานอีเว้นท์ออนไลน์เป็นครั้งแรกของประเทศ ซึ่งผู้บริโภคจะสามารถกดซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงผ่านลาซาด้า และเลือกรับสินค้าที่หน้างาน Thailand Mobile Expo ที่ไบเทคบางนาได้ทันที ช่วยให้ผู้บริโภคสะดวก สบายและไม่ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการซื้อสินค้าแต่อย่างใด และจากความตั้งใจของการจัดงาน Thailand Mobile Expo ในทุกๆ ครั้ง MVP มีความตั้งใจที่จะให้งานเป็นศูนย์กลางของการพบกันระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค ซึ่งจะเป็นฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นตลาดมือถือและไอทีของประเทศให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้งหนึ่ง”

Lazada Mobile Expo

ครบ จบ ทุกความต้องการ พบกับครั้งแรกของการช้อป Lazada ในงาน ‘Thailand Mobile Expo 2020’ ที่ลาซาด้า

  • สินค้ามือถือและไอทีราคาพิเศษลดสูงสุด 80% รวมถึงสินค้า Online Exclusive ให้เลือกช้อป ราคาพิเศษเช่นเดียวกันกับงานออฟไลน์
  • ออนไลน์ทูออฟไลน์: สามารถช้อปสินค้าจาก Thailand Mobile Expo จากที่ไหนก็ได้ พร้อมรับคูปองส่วนลดมากมายที่ลาซาด้า หรือจะเลือกไปช้อปที่งานออฟไลน์ แต่คลิกซื้อสินค้าผ่านแอปลาซาด้า เพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม พร้อมรับสินค้าทันทีได้ที่งาน
  • แจกคูปองส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท รวมถึงคูปองพิเศษสุดๆ ทุกเที่ยงวัน 2 – 5 กรกฎาคมนี้ ซื้อครบ 10,000 ลดทันที 1,000 บาท (คูปองส่วนลดมีจำนวนจำกัด)

สายไอที เตรียมช้อปแบบนอนสต็อปตั้งแต่วันที่ 2 – 5 กรกฏาคม 2563 บนแอปลาซาด้าเท่านั้น คลิก https://bit.ly/2Cs5u3p

#LazadaxTME2020 #LazadaxMobileExpo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save