News & Update

Lazada ดันฟีเจอร์ “ช้อป 9 บาท” ดึง “ก้อง ห้วยไร่” ชวนช้อปสินค้าราคาดี ส่งฟรีได้ทุกวัน

ลาซาด้า ส่งแคมเปญใหญ่ชวน “ช้อป 9 บาททุกวัน” จัดเต็มกองทัพสินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า อัดโปรดีลดีเริ่มต้นเพียง 1 บาท พร้อมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

Lazada ผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งแคมเปญใหญ่ชวน ช้อป 9 บาท ทุกวัน จัดเต็มกองทัพสินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า อัดโปรดีลดีเริ่มต้นเพียง 1 บาท พร้อมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เอาใจขาช้อปทุกวันกับสินค้าราคามิตรภาพแบบไม่ต้องรอแคมเปญ พร้อมดึงขวัญใจมหาชน ก้อง ห้วยไร่เสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ผ่านมิวสิควิดีโอมนต์รัก 9 บาท เดอะมิวสิคัลตอกย้ำผู้นำกลยุทธ์ Shoppertainment สะท้อนภาพลักษณ์สนุกสนานจับต้องได้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มทั่วประเทศ

Lazada 9

นางสาวชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่าหลังจากเปิดตัวเมื่อช่วงกลางปี 2564 ที่ผ่านมา ฟีเจอร์ช้อป 9 บาททุกวันถือเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ยอดนิยมในเหล่านักช้อปของลาซาด้า ด้วยการคัดสรรสินค้ามากมาย ในราคาสุดคุ้ม ให้ผู้บริโภคเลือกช้อปได้ทุกวัน สอดคล้องกับรายงาน Transforming Southeast Asia From Discover to Delivery ซึ่งระบุว่า ราคาสินค้า รวมถึงคูปองและส่วนลด เป็นตัวแปรสำคัญในทุกกระบวนการตัดสินใจของนักช้อป ตั้งแต่การคลิกดูสินค้า เพิ่มสินค้าลงตะกร้าช้อปปิง กดเช็กเอาท์ ไปจนถึงชำระเงิน

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ที่นักช้อปสามารถเข้ามาเช็กอินเลือกซื้อไอเทม หลากหลายในราคาสุดคุ้มได้ทุกวัน ลาซาด้าจึงได้ดึงก้อง ห้วยไร่นักร้องลูกทุ่งขวัญใจทุกเพศทุกวัย เสริมทัพแบรนด์แอมบาสเดอร์ นำเสนอภาพลักษณ์เข้าถึงง่าย พร้อมตอกย้ำผู้นำกลยุทธ์ Shoppertainment ส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิงที่แตกต่างและสนุกสนานได้ทุกวัน โดยจัดเต็มความคุ้มค่า และกิจกรรมให้ร่วมสนุก ตลอดทั้งแคมเปญ อาทิ

  • เอาใจคอเพลงลูกทุ่งกับมิวสิควิดีโอมนต์รัก 9 บาท เดอะมิวสิคัล ที่ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่างก้อง ห้วยไร่มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงพร้อมจัดเต็มแสงสีเสียงสุดตระการตา
  • เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยกิจกรรม Dance Challenge บน TikTok @Lazadath พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ
  • ยกทัพสินค้าราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 1 บาท
  • จัดเต็มคูปองส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ


นอกเหนือจากการนำเสนอความคุ้มค่าและความสนุกสนานแก่ผู้บริโภคแล้ว ฟีเจอร์ช้อป 9 บาททุกวันและแคมเปญสื่อสารการตลาดครั้งนี้ จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยเพิ่มการมองเห็นและกระตุ้นยอดขายให้แก่ร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า และสร้างการเติบโตให้กับผู้ประกอบการได้อีกขึ้น นางสาวชยพร กล่าวสรุป

ช้อปสินค้าคุณภาพราคาโดนใจเริ่มต้นเพียง 1 บาท ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เช็กอินกันได้ทุกวันได้ที่ Lazada พร้อม รับชมมิวสิควิดีโอมนต์รัก 9 บาท เดอะมิวสิคัลจากก้อง ห้วยไร่บน YouTube ได้ตั้งแต่วันนี้ และรับฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX ในวันที่ 5 พฤษภาคม เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Ve61dG

#9บาทส่งฟรีที่ลาซาด้า #LazadaTH

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save