News & Update

AIS จับมือ Lazada จัดแคมเปญ “ทิ้งปั๊บ รับโค้ด” ชวนทิ้ง E-Waste อย่างถูกวิธี รับทันทีส่วนลด Lazada

AIS จับมือ Lazada เอาใจขาช้อปสายกรีน กับแคมเปญ “ทิ้งปั๊บ รับโค้ด” ชวนทิ้ง E-Waste อย่างถูกวิธี พร้อมรับทันที ส่วนลดแบบฉ่ำ บน Lazada

AIS เดินหน้าสู่การเป็นศูนย์กลางการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ HUB of E-Waste ล่าสุดผนึกกำลังกับยักษ์ใหญ่ในวงการ e-Commerce เอาใจขาช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีหัวใจรักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม ผุดแคมเปญทิ้งปั๊บ รับโค้ดย้ำภารกิจสร้างการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและนำ E-Waste เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลอย่างถูกวิธีโดยปราศจากการฝังกลบหรือ Zero e-waste to landfill พร้อมชวนลูกค้านำขยะอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค อุปกรณ์เสริมมือถือ ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็ก มาฝากทิ้งที่ AIS Shop ในสาขาที่ร่วมรายการผ่านแอปพลิเคชัน E-Waste+ แพลตฟอร์มการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์บน Blockchain ที่จะทำให้เรารู้สถานะการทิ้งได้อย่างง่ายดาย รับทันทีส่วนลดมูลค่า 40 บาท สำหรับการไปช้อปปิ้งออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Lazada ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นี้

นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าหน่วยธุรกิจประชาสัมพันธ์และธุรกิจสัมพันธ์ AIS กล่าวว่า เรายกระดับการทำงานของ AIS เพื่อขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์หรือ E-Waste สู่การเป็นแกนกลางที่พร้อมเชื่อมต่อกับพาร์ทเนอร์ในมิติต่างๆ มากกว่า 190 องค์กรทั่วประเทศ ในฐานะศูนย์กลางการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ HUB of E-Waste ซึ่งการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม e-Commerce ชั้นนำอย่าง Lazada ในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของทั้งสององค์กรในการเชิญชวนและสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและสร้างความตระหนักรู้ถึงปัญหาของ E-Waste หากนำไปทิ้งและกำจัดอย่างผิดวิธี เราเชื่อว่าแคมเปญ ทิ้งปั๊บ รับโค้ด จะช่วยกระตุ้นทำให้ลูกค้าเห็นความสำคัญและนำ E-Waste มาฝากทิ้งกับ AIS เพื่อนำขยะเหล่านี้เข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลอย่างถูกวิธีตามเป้าหมายแบบปราศจากการฝังกลบหรือ Zero e-waste to landfill”

AIS Lazada

นางสาวมาริสา ยูนิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่าลาซาด้าได้มีการพัฒนาธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้ช่วยสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในมิติของการดำเนินงานด้าน ESG นั้น เราให้ความสำคัญกับการลดการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการยึดแนวปฏิบัติที่ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ การผนึกกำลังความร่วมมือกันระหว่าง ลาซาด้า ประเทศไทย และ AIS ในการช่วยแก้ปัญหา E-Waste อย่างต่อเนื่องนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนในการสร้างการตระหนักรู้ พร้อมที่จะร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้ามาเข้าร่วมแคมเปญได้ง่ายและสะดวกขึ้น ผ่านการมอบโค้ดส่วนลดในการช้อปปิ้งบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ตอบโจทย์เป้าหมายในการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนในสังคมอย่างยั่งยืน

AIS Lazada

โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมแคมเปญทิ้งปั๊บ รับโค้ดด้วยการนำขยะ E-Waste ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต สายชาร์จ อะแดปเตอร์ หูฟัง แบตเตอรี่มือถือ หรือแม้แต่ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ มาฝากทิ้งกับ AIS ที่ AIS Shop ในสาขาที่ร่วมรายการ ผ่านแอปพลิเคชัน E-Waste+ แพลตฟอร์มการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์บน Blockchain ที่จะทำให้เรารู้สถานะการทิ้งตั้งแต่ต้นทางจนเข้าสู่การรีไซเคิล รับทันทีโค้ดส่วนลดมูลค่า 40 บาท ให้ลูกค้าไปใช้เป็นส่วนลดในการช้อปปิ้งออนไลน์บนแพลตฟอร์มลาซาด้า (ขั้นต่ำ 299 บาท) โดยสามารถทิ้งและรับโค้ดได้สูงสุดถึง 4 ครั้ง ต่อเดือน สามารถดูรายละเอียดที่ https://pages.lazada.co.th/wow/gcp/lazada/channel/th/partnership/aisewaste24

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save