News & Update

Knock Code จาก LG G Pro 2 ฟีเจอร์เด็ดตัวใหม่ ที่น่าจับตามอง

ฟีเจอร์ Knock On นี้ถูกนำมาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่น LG G2 และหลังจากนั้นฟีเจอร์เด็ดตัวนี้ ก็ได้ถูกพัฒนาขึ้นให้มีความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้น และก็ได้เกิดเป็นฟีเจอร์ตัวขึ้นที่ชื่อว่า “Knock Code”

12-knock-on-feature-focus-00

ฟีเจอร์ Knock On นี้ถูกนำมาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่น LG G2 ซึ่งถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกจากทางค่ายที่ได้รับฟีเจอร์นี้ และหลังจากนั้นฟีเจอร์เด็ดตัวนี้ ก็ได้ถูกพัฒนาขึ้นให้มีความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้น และก็ได้เกิดเป็นฟีเจอร์ตัวขึ้นที่ชื่อว่า “Knock Code”

“Knock Code” ถูกนำมาใช้กับสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วนั้นก็คือ LG G Pro 2 สำหรับฟีเจอร์ “Knock Code” เราสามารถตั้งค่าการปลดล็อคได้หลากหลายรูปแบบโดยเมื่อเราเข้าไปในการตั้งการปลดล็อคก็จะมีตารางขนาด 2×2 ขึ้นมาให้เราตั้งค่าการเคาะเพื่อปลดล็อคได้เลย การใช้งาน Knock Code นี้จะเป็นอย่างไรลองไปชมจากวีดีโอคลิปนี้ดู

 

httpv://www.youtube.com/watch?v=yuN21NZBBxw#t=46

ที่มา : androidauthority

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: ส่องการใช้งานเบื้องต้นของฟีเจอร์ Knock Code บน LG G Pro 2 |

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save