News & Update

Jade Raymond เข้าร่วมทำงานที่ Google ตำแหน่งรองประธาน คาดหนุนทัพทีมที่จะปฏิวัติวงการเกมส์

Google มีข่าวลือว่าจะบุกเข้าตลาดเกมส์พักใหญ่ๆ แล้ว ล่าสุดก็ไปดึงตัว Jade Raymond มาเข้าร่วมบริษัท เป็นการตอกย้ำความพยายามที่จะเข้าอุตสาหกรรมเกมส์เข้าไปอีก

Google มีข่าวลือว่าจะบุกเข้าตลาดเกมส์พักใหญ่ๆ แล้ว ล่าสุดก็ไปดึงตัว Jade Raymond มาเข้าร่วมบริษัท เป็นการตอกย้ำความพยายามที่จะเข้าอุตสาหกรรมเกมส์เข้าไปอีก

Jade Raymond

ข่าวลือระยะหลังบอกว่า Google จะเปิดให้บริการเกมส์สตรีมมิ่งเล่นที่ไหนก็ได้ผ่านอินเตอร์เน็ท และอาจจะเข้าซื้อสตูดิโอเกมส์มาทำเป็น 1st Party อีกด้วย

งานนี้ Jade Raymond ประกาศลง Twitter ว่าเธอเข้าร่วมงานกับ Google แล้วโดยมีตำแหน่งเป็น VP (รองประธาน) อย่างไรก็ตามเธอไม่ยอมบอกว่าเป็นรองประธานแผนกใด ส่วนใครที่ไม่รู้จักเธอ เธออยู่ในวงการอุตสาหกรรมเกมส์มาราวๆ 20 ปีแล้ว โดยเคยเป็นรองประธาน Ubisoft Toronto ผลักดันเกมส์อย่าง Assassin’s Creed จนโด่งดังเช่นทุกวันนี้ และหลังจากนั้นย้ายไปเป็น General Manager ที่ EA ดูแล Motive Studios, Popcap studios และเกมส์ซีรีส์ Star Wars

เอาล่ะ มาดูกันว่า Google จะโชว์อะไรที่งาน GDC 2019 แล้วจะดำดิ่งสู่วงการเกมส์ได้ลึกแค่ไหน แล้วสุดท้ายนี้เกมเมอร์ชาวไทยจะได้ใช้งานกันเมื่อไหร่ มาติดตามกันครับผม

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save