News & Update

มาแล้ว!! รูปหลุดของ iPhone8 แบบ 360 องศา เห็นตัวเครื่องกันแบบเต็มๆ

iPhone8 เป็นข่าวมานานแล้ว พวกเรารู้ว่ามันจะเป็นโทรศัพท์รุ่นบนสุดของ Apple ปีนี้ แต่ทว่าเรายังไม่เคยเห็นภาพตัวจริงหลุดออกมาชัดๆ เสียทีจนกระทั่งถึงวันนี้!

iPhone8 เป็นข่าวมานานแล้ว เรารู้ว่ามันจะเป็นโทรศัพท์รุ่นบนสุดของ Apple ปีนี้ แต่ทว่าเรายังไม่เคยเห็นภาพตัวจริงหลุดออกมาชัดๆ เสียทีจนกระทั่งถึงวันนี้! ที่มีภาพหลุดมาชัดๆ แบบรอบเครื่อง

ภาพเรนเดอร์ iPhone8 แบบ 360 องศา

iPhone 8 360 degree

เมื่อหลายวันก่อนผู้ผลิตเคสชื่อว่า Nodus ได้โชว์รูปเคสสำหรับไอโฟนแปด ออกมา และภาพหลุดออกมาสู่สาธารณะทำให้เราเห็นกันอย่างชัดเจน แต่มุมด้านข้างเครื่องอาจจะน้อยไป ทำให้วันนี้ภาพที่หลุดออกมาใหม่เป็นภาพหมุน 360 องศาให้เห็นกันชัดๆ เลยทีเดียว

iPhone8

จากภาพที่เห็นดีไซน์สอดคล้องกับข่าวลือที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ในแนวตั้ง หรือวัสดุหลังแบบกระจก ถือว่าน่าจะเป็นสิ่งที่แฟนๆ Apple อยากเห็น เพราะมือถือไม่มีการออกแบบใหม่และใช้ดีไซน์แบบเดิมต่อเนื่องมาสามปีแล้ว

ด้านบนของหน้าจอจะแหว่งไปเป็นกล้องและเซนเซอร์ เห็นแล้วก็ชวนให้คิดว่า Apple จะวางจำหน่ายโทรศัพท์ที่มีหน้าตาแบบนี้จริงๆ เหรอ? อันนี้คงต้องรอดูตอนเปิดตัวจริงว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกหรือไม่ แต่เท่าที่ดูไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ แล้ว ดีไม่ดีปีนี้ตอนเปิดตัวจะมีเสียงวิจารณ์แตกออกเป็นสองข้างแน่นอน ระหว่างชอบกับเกลียดไปเลย

ไอโฟนแปดรุ่นใหม่นี้ไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home แล้ว เพราะด้านหน้าจอไม่มีปุ่ม Home ตามที่เป็นข่าวมาตั้งแต่แรก แล้วตัวอ่านลายนิ้วมือจะอยู่ใต้หน้าจอไหม? ข่าวลือระยะหลังบอกว่า Apple พยายามหาทางแก้ไขตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จจนต้องยอมแพ้เพราะถ้าดึงดันต่อจะทำให้ iPhone ผลิตไม่ทันนั่นเอง

แล้วตัวอ่านลายนิ้วมือจะไปอยู่ที่ไหน? ข่าวลือระยะหลังประกอบกับสิทธิบัตรของ Apple ชี้ว่าตัวอ่านลายนิ้วมือของไอโฟนแปด อาจจะนำไปซ่อนใต้ปุ่ม Home เมื่อกดเปิดเครื่องก็สามารถปลดล็อกได้ทันที อันนี้จะจริงหรือไม่คงยังไม่สามารถยืนยันได้ในตอนนี้ ต้องรอการเปิดตัวหรือภาพหลุดเพิ่มเติมในอนาคต

สุดท้ายนี้ ไอโฟนแปด จะเปิดตัวเมื่อไหร่? นี่ยังคงเป็นคำถามปริศนาที่ยังไม่มีคำตอบออกมา บางแหล่งข่าวยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ไอโฟนแปด จะเปิดตัวกันยายนนี้ ขณะที่บางแหล่งข่าวก็ระบุว่าพบปัญหาในการผลิต กว่าจะเดินเครื่องผลิตเต็มรูปแบบได้ก็คือเดือนสิงหาคม และกว่าจะวางจำหน่ายได้ก็อาจจะต้องรอยาวไปถึงเดือนพฤศจิกายน หรือธันวาคมเลยทีเดียว แถมล็อทแรกจะมีของน้อยเอามากๆ อีกด้วย

ที่มา – BGR

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save