News & Update

ลือ! Apple เตรียมออก iPhone SE รุ่นใหม่ที่มาในดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone 8

iPhone 8

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว แต่รายงานล่าสุดได้เผยข่าวลือของ iPhone SE รุ่นใหม่ที่ทาง Apple อาจจะเปิดตัวในปีหน้าออกมาแล้ว

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว แต่รายงานล่าสุดได้เผยข่าวลือของ iPhone SE รุ่นใหม่ที่ทาง Apple อาจจะเปิดตัวในปีหน้าออกมาแล้วครับ

ลือ! Apple เตรียมออก iPhone SE รุ่นใหม่ในปี 2020

รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าว Nikkei ได้เผยว่า Apple เตรียมเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ช่วงต้นปีหน้าอีกรุ่น โดยคาดว่ามันอาจจะเป็นภาคต่อของ iPhone SE (อาจชื่อว่า iPhone SE 2 ก็เป็นได้) โดยจะเป็นไอโฟนที่มีขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว เหมือนกับ iPhone 8 ที่จะมีราคาเริ่มต้นที่ไม่แพงมากนัก (ราว ๆ 399 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 12,000 บาท) ซึ่งรายงานดังกล่าวดันไปตรงกับรายงานของ Economic Daily News ที่เคยรายงานเรื่องนี้ไปก่อนหน้านี้ 

iPhone 8 Gold

นอกจากข่าวลือดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีการเล่าถึงสเปกของรุ่นนี้ด้วยอย่างเช่น จะมาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาด 4.7 นิ้ว บวกกับชิพเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Apple A13 รวมถึงจะยังคงใช้ Touch ID หรือเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮมอยู่ เพื่อเก็บ Face ID ไว้ให้กับรุ่นแพง ๆ อย่าง iPhone 11 แทนนั่นเองครับ

iPhone 8

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันช่วงต้นปีหน้าอีกทีว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save