News & Update

Honor ประกาศทำมือถือโปรโตไทป์หายขณะพนักงานเดินทางในเยอรมัน ยินดีมอบเงินรางวัลหากมีคนนำมาคืนสูงถึง 5000 ยูโร

Honor 10 GT

Honor สาขาประเทศเยอรมันประกาศว่าทำโทรศัพท์รุ่นต้นแบบ Prototype หล่นหายในรถไฟระหว่างเดินทางจาก Dusseldorf มายัง Munich เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

Honor สาขาประเทศเยอรมันประกาศว่าทำโทรศัพท์รุ่นต้นแบบ Prototype หล่นหายในรถไฟระหว่างเดินทางจาก Dusseldorf มายัง Munich เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา และยินดีจะมอบเงินรางวัลให้กับผู้ที่พบเครื่อง

Honor 20 Series

Honor Germany ได้ทวีตว่าพนักงานของตนทำโทรศัพท์ต้นแบบหล่นหายในรถ Deutsche Bahn Intercity-Express เที่ยว #1125 ที่เดินทางจาก Dusseldorf (เที่ยว 06:06 นาฬิกา) ไปยัง Munich (เวลา 11:08 นาฬิกา) โดยรุ่นต้นแบบดังกล่าวใส่ซองสีเทาและมีการปิดกล้องมือถือเอาไว้ด้วย

โดยผู้ที่นำเครื่องนี้มาคืนให้ทาง Honor หรือศูนย์บริการของรถไฟ Deutsche Bahn Customer Service จะได้รับเงินรางวัล 5,000 ยูโร (ราวๆ 178,000 บาท) อย่างไรก็ตามหลายๆ คนก็มองว่าโทรศัพท์อาจจะไม่ได้หายจริง แต่เป็นการสร้างกระแสล่วงหน้าเฉยๆ ก่อนจะทำการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ เนื่องจาก Honor มีกำหนดเปิดตัว Honor 20 เวอร์ชันวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save