News & Update

ประกาศผลผู้ชนะรางวัล iPhone Photography Award (IPPAWARDS) ปี 2021

iPhone Photography Award ประกาศผลผู้ชนะปี 2021 เป็นการประกวดภาพถ่ายที่จัดขึ้นโดยองค์กรอิสระเพื่อนำเสนอภาพถ่ายที่ดีที่สุดจากช่างภาพ iPhone

iPhone Photography Award ประกาศผลผู้ชนะประจำปี 2021 ทาง https://www.ippawards.com IPPAWARDS เป็นการประกวดภาพถ่ายที่จัดขึ้นโดยองค์กรอิสระเพื่อนำเสนอภาพถ่ายที่ดีที่สุดจากช่างภาพ iPhone ฝีมือเยี่ยมทั่วโลก 
 
ผู้ชนะรางวัลในปีนี้มาจาก 17 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่โรมาเนียถึงบังกลาเทศ โดยมีการคัดเลือกภาพถ่ายที่ดีที่สุดจากผลงานหลายพันที่ส่งมาจากช่างภาพ iPhone ในกว่า 140 ประเทศ ภาพถ่ายที่ชนะรางวัลแสดงให้เห็นถึงพลังของสถานที่และผู้คน และเป็นการเปิดมุมมองให้เรามองเห็นประสบการณ์และอารมณ์อันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพที่แสดงงานก่อสร้างอันซับซ้อนในเมืองใหญ่ ถ่ายทอดความเรียบง่ายของดอกไม้หนึ่งดอก หรือคนเลี้ยงแกะบนพื้นดินที่มีน้ำแข็งเกาะ
  • รางวัลภาพถ่ายชนะเลิศและช่างภาพแห่งปีตกเป็นของช่างภาพข่าว Istvan Kerekes จากฮังการี กับผลงานชื่อ Transylvanian Shepherds (ถ่ายด้วย iPhone 7)

iPhone Photography Award 2021

  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งช่างภาพแห่งปีเป็นของ Sharan Shetty จากอินเดีย กับผลงานชื่อ Bonding (ถ่ายด้วย iPhone X) ซึ่งเป็นภาพของชายคนหนึ่งกับม้าคู่ใจในภูมิประเทศที่รกร้างว่างเปล่าโดยที่ต่างฝ่ายต่างปลอบประโลมและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง เป็นของ Dan Liu จากประเทศจีน กับผลงานที่ไม่มีชื่อ (ถ่ายด้วย iPhone 11 Pro Max) ซึ่งแสดงภาพนักบินอวกาศเดินท่องไปในดินแดนอันอ้างว้างที่ดูเหมือนดาวอังคาร

  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับสาม เป็นของ Jeff Rayner จากลอสแอนเจลิส กับผลงานชื่อ Side-Walking on Air (ถ่ายด้วย iPhone X) ซึ่งเป็นภาพเด็กหญิงลอยตัวเหมือนไร้น้ำหนักอยู่บนทางเท้าโดยมีแสงสาดส่องลงมาที่ตัวเธอพอดี 

นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัล 3 อันดับแรกในอีก 17 หมวดให้กับช่างภาพจากแทบทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย, เยอรมนี, บังกลาเทศ, จีน, กรีซ, ฮังการี, อิตาลี, อิสราเอล, เนเธอร์แลนด์, เม็กซิโก, รัสเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, สเปน, สวีเดน, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา สามารถคลิกดูรูปทั้งหมดจาก iPhone Photography Award 2021 ได้ที่นี่ https://www.ippawards.com/2021-winning-photographers/

iPhone Photography Award 2021

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save