News & Update

หลุดคลิปเครื่องต้นแบบ iPhone 7 จากโรงงาน Foxconn

คลิปแอบถ่ายเครื่องต้นแบบของ iPhone 7 โดยพนักงานในโรงงาน Foxconn ที่เผยให้เห็นสิ่งที่เปลี่ยนไปในสมาร์ทโฟนของ Apple ที่จะเปิดตัวในปีหน้า

ข่าวและภาพหลุดของ iPhone 7 สมาร์ทโฟนของ Apple ที่จะออกในปี 2016 ที่เผยให้เห็นหน้าตาของมันเป็นครั้งแรก ด้วยคลิป (ที่อ้างว่า) ถ่ายโดยพนักงานของโรงงาน Foxconn ที่ผลิตสมาร์ทโฟนให้กับ Apple มาโดยตลอด โชว์ให้เห็นถึงเครื่องต้นแบบของ iPhone รุ่นต่อไปว่ามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง

ในคลิปนี้เราจะได้เห็นบริเวณด้านหน้าและหลังของตัวเครื่อง จะเห็นสิ่งที่เปลี่ยนไปหลายอย่าง เริ่มต้นที่ด้านหน้าของตัวเครื่องนั้นไม่มีปุ่ม Home รวมถึงตัวหน้าจอนั้นชิดขอบด้านข้างดูเต็มตามากกว่าเดิม รวมถึงกล้องหน้าถูกเปลี่ยนมาอยู่ตรงกลางเหนือลำโพงสนทนา

ส่วนด้านหลัง ตำแหน่งของกล้องก็ถูกขยับมาอยู่ตรงกลางด้วยเช่นกัน แต่ที่เป็นที่น่าสังเกตว่าตัวแฟลชสำหรับถ่ายภาพในกล้องด้านหลังนั้นหายไป ส่วนที่ด้านล่างของเครื่องสังเกตที่พอร์ตเชื่อมต่อก็ดูแล้วมีขนาดที่ใหญ่กว่า Lightning อีกด้วย

iphone-7-leak-01

iphone-7-leak-02

ตัวคลิปที่ถ่ายมานั้นดูเป็นสถานการณ์เหมือนว่าพนักงานคนนี้ได้ทำการแอบถ่ายวิดีโอแล้วมีคนมาเห็นจึงรีบทำการเก็บเครื่องและหยุดถ่าย ซึ่งว่าไปก็ดูคล้ายๆ กับการจัดฉาก จึงมีแนวโน้มว่าคลิปนี้อาจจะไม่ใช่ของจริง แต่ถ้ามองย้อนหลังไปเมื่อปีที่แล้วก็เคยมีเหตุการณ์ภาพหลุดของ iPhone 6 ที่แอบถ่ายมาจากในโรงงานผลิต ซึ่งตอนนั้นหลุดออกมาก่อนที่ Apple จะประกาศเปิดตัวถึง 6 เดือน

ว่าแต่คุณคิดว่าอย่างไร ถ้าหาก iPhone 7 ออกมาแล้วหน้าตาจะเป็นแบบนี้จริงๆ?

ข้อมูลจาก : PhoneArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save