News & Update

iPhone ล็อตใหม่ปลายปี 2018 จะไม่แถมตัวแปลงช่องหูฟัง 3.5 mm มาให้ในชุดขายแล้ว

Apple iPhone Not include 3.5 mm Adaptor

Apple ตัดสินใจไม่แถมตัวแปลงช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 mm มาให้ในชุดขายของ iPhone ล็อตหลังปี 2018 ซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ทาง Whatphone ก็มีมาฝากกันครับ

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ไอโฟนรุ่นเก่าอย่าง iPhone 7 และ iPhone 8 นั้นลดราคาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งการลดราคาดังกล่าวนั้นก็ทำให้ Apple ตัดสินใจไม่แถมตัวแปลงช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 mm มาให้ในชุดขายอย่างเป็นทางการนั่นเองครับ

Apple ไม่แถมตัวแปลงขนาด 3.5 mm มาให้ในกล่อง iPhone ล็อตหลังแล้ว!

ซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus กล่อง

ซื้อ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus กล่อง

จะเห็นได้ว่าในกล่องตัวเครื่อง iPhone 7,  iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus นั้นจะประกอบไปด้วย ตัวเครื่องไอโฟน , สายชาร์จ Lightning, อะแดปเตอร์ชาร์จขนาด 5 วัตต์ และ  EarPods พร้อมหัวต่อ Lightning ซึ่งไม่มี ตัวแปลง Lightning ไปเป็นช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 mm แล้วนั่นเองครับ

 

iPhone Xr, iPhone Xs และ iPhone Xs Max

iPhone XR Box กล่อง

และในส่วนของไอโฟนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานอย่าง iPhone Xr, iPhone Xs และ iPhone Xs Max สามรุ่นนี้ก็ไม่มีอะแดปเตอร์แปลงมาให้เช่นกันครับ

iPhone XS Box

 

Lightning To 3.5 mm

อะแดปเตอร์ Lightning เป็นช่องต่อหูฟังขนาด 3.5 มม สามารถใช้งานร่วมกับทุกอุปกรณ์ที่มีช่องต่อ Lightning และรองรับ iOS 10 หรือใหม่กว่า รวมถึง iPod touch, iPad และ iPhone

Lightning to 3.5 mm - Apple

อย่างไรก็ตาม iPhone รุ่นดังกล่าวในล็อตใหม่ ๆ นั้นถึงจะไม่แถมตัวแปลงมาแต่เราก็สามารถหาซื้อตัวแปลงได้ในราคา 390 บาท ตามช้อปชั้นนำและ Apple Online Store ได้นั่นเองครับ

ที่มา : GSMArena, 2, 3

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save