News & Update

เปิดเผยภาพ iPhone 6 เครื่องต้นแบบ และเคส ในงาน Hong Kong Electronics Fair

ตามที่พวกเราพอทราบกันว่าใกล้ถึงช่วงที่จะมีการวางจำหน่ายของ iPhone 6 ในช่วงปลายปี 2014 ในตอนนี้เลยมีข่าวคราวของความเคลื่อนไหว iPhone 6 ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับในงาน Hong Kong Electronics Fair

iphone6dummy

ตามที่พวกเราพอทราบกันว่าใกล้ถึงช่วงที่จะมีการวางจำหน่ายของ iPhone 6   ในช่วงปลายปี 2014 ในตอนนี้เลยมีข่าวคราวของความเคลื่อนไหว iPhone 6 ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับในงาน Hong Kong Electronics Fair ก็ได้มีการนำเอาตัวต้นแบบของ iPhone 6   ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว สำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมจำพวก เคส , หูฟัง เป็นต้น แต่สิ่งที่บ่งบอกได้อย่างหนึ่งสำหรับ iPhone 6 Mockups คราวนี้คือ ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โดยภาพถ่ายได้มีการเปิดเผยผ่านทางเว็บ Mac Otakara   ที่ได้มีการโพสภาพถ่ายส่วนต่างๆ ของ iPhone 6 Mockups พร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมบางส่วนที่ได้มีการผลิตออกมารองรับไว้ล่วงหน้าแล้ว ซึ่งมีการจัดแสดงไว้งาน Hong Kong Electronics Fair

และยังมีภาพที่เปิดเผยเกี่ยวกับภาพต้นแบบของเคส iPhone 6 อีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นชัดเจนว่า Mockups ตัวนี้ถูกใช้งานเป็นตัวขึ้นรูปของเคสในเวอร์ชั่นถัดไปจริงๆ

สำหรับรูปทรงของ iPhone 6  Mockups นอกจากเรื่องของขนาดที่มีขนาดใหญ่ขึ้นแล้วยังมีในส่วนของปุ่มที่มีการปรับเปลี่ยนไปจากข่าวลือก่อนหน้านี้ สำหรับปุ่มพาวเวอร์ที่ลือกันว่าจะอยู่ที่ด้นขวาของตัวเครื่อง และเรื่องของแฟลชที่จากที่เคยเป็น 2 ดวง แบบทูโทน ถูกปรับมาให้เหลือเพียงดวงเดียวตามภาพที่ปรากฎใน iPhone 6 Mockups

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save