News & Update

Intel แนะนำความลงตัวสมาร์ทวอทช์กับเครื่องประดับ กระจกซัฟไฟร์โค้งกับหนังงู

ต้นเรื่องต้องย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ Intel ได้เริ่มร่วมงานกับนักออกแบบในวงการแฟนชั่นเกี่ยวกับ wearable ที่ผสมผสานกับเครื่องประดับเข้าไว้ด้วยกัน

ต้นเรื่องต้องย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ Intel ได้เริ่มร่วมงานกับนักออกแบบในวงการแฟนชั่นเกี่ยวกับ wearable ที่ผสมผสานกับเครื่องประดับเข้าไว้ด้วยกัน โดยครั้งนี้ใช้ชื่อโครงการว่า My Intelligent Communication Accessory ( MICA ) เลยได้กำไลข้อมือที่ครึ่งหนึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์และอีกครึ่งหนึ่งเป็นเครื่องประดับที่ตกแต่งด้วยหนังงูและอัญมณี

โดยที่ตัวกำไลข้อมือครึ่งหนึ่งเป็นจอแสดงผลแบบโค้งผลิตจากกระจกซัฟไฟร์ แสดงข้อความจกา SMS และการแจ้งเตือนต่างๆ และรองรับการใช้งาน 3G สามารถใช้งานเพียงลำพังได้ โดยที่ไม่ต้องมีโทรศัพท์ ส่วนระบบปฎิบัติการทาง Intel ยังคงปิดเป็นความลับในตอนนี้ แต่มีการยืนยันมาว่าได้มีการพัฒนาระบบต่างพร้อมทั้งแอพที่รองรับการใช้งานบนตัวกำไลข้อมือนี้แล้ว และพร้อมที่จะเปิดเผยรายละเอียดมากว่านี้ในช่วงเดือนหน้า

Screen_Shot_2014-09-03_at_7.14.42_PM.0
ดูท่าแล้วว่าทาง Intel จะผลิตออกมาเพื่อนเจาะตลาดกลุ่มผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะดูจากวัสดุที่ใช้ประกอบตัวกำไลแล้วนอกจากส่วนที่เป็นหน้าจอแล้ว ยังใส่ทั้งอัญมณีและหนังงูเข้าไปอีกด้วย โดยหนังงูมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ ประดับด้วยมุกและพลอยตาแมว และส่วนหนังสีขาว จะประดับด้วยหินสีออบซิเดียนและพลอยตาเสือ แต่ทาง Intel ได้ประกาศทิ้งท้ายไว้ว่าราคาจะไม่เกิน 1,000 เหรียญสหรัฐ ต่ำกว่า 31,000 บาท

 

jpeg

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save