Gadget

Huami แบรนด์ลูก Xiaomi เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะใหม่สามรุ่นรวด มีแรงบันดาลใจที่หน้าตาแสนคุ้นเคย

Huami แบรนด์พันธมิตรของ Xiaomi สำหรับวงการอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะเปิดตัวทีเดียวสามรุ่น ได้แก่ Amazfit GTS, Amazfit Smart Sports Watch 3 และ Amazfit X

Huami แบรนด์พันธมิตรของ Xiaomi สำหรับวงการอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะใหม่ทีเดียวสามรุ่น ได้แก่ Amazfit GTS, Amazfit Smart Sports Watch 3 และ Amazfit X

Huami Amazfit GTS (1)

Amazfit GTS

ตัวนาฬิกามีหน้าที่หลายๆ คนแวบแรกต้องเข้าใจผิดคิดว่ามันเป็น Apple Watch อย่างแน่นอน ตัวนาฬิกาเป็นหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.65 นิ้วแบบสี่เหลี่ยม (ความละเอียดอยู่ที่ 348 x 442 พิกเซล) ขนาดค่อนข้างเล็ก บาง และเบา (หนา 9.4 มม และหนัก 24.8 กรัมไม่รวมน้ำหนักสาย) ตัวบอดี้เป็นอลูมิเนียม และมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 สี

ตัว Amazfit GTS มีระดับการกันน้ำเข้าที่ 5ATM (กันน้ำได้ลึก 50 เมตร) สามารถใส่ว่ายน้ำได้ และดำน้ำไม่ลึกได้ ถือว่าเหมาะสมแก่การใช้งานสมบุกสมบัน ตัวเครื่องมีแบตเตอรีขนาด 220 mAh ซึ่งการันตีว่าอยู่ได้อย่างน้อย 14 วัน ถ้าใช้งาน GPS ต่อเนื่องก็จะอยู่ได้ 25 ชั่วโมง

ตัวนาฬิการองรับ GPS / GLONASS รองรับทั้ง NFC, Bluetooth 5.0 LE และตัวอ่านชีพจร ตัววัดระดับแรงดันภายนอก (วัดความสูงจากระดับน้ำทะเล) ตัวเซนเซอร์วันแสงภายนอก และตัววัดความเร่ง กับเข็มทิศ

ราคาวางจำหน่ายในประเทศจีนอยู่ที่ 900 หยวน (ราวๆ 4,000 บาท) ระบบปฏิบัติการเป็น Custom OS

Amazfit Smart Sports Watch 3

Amazfit Smart Sports Watch 3 (4)

รุ่นนี้มีหน้าจอวงกลมขนาด 1.34 นิ้ว ข้างหน้าเป็นกระจก Tempered Glass และความละเอียดระดับ 320 x 320 พิกเซล บอดี้ทำมาจากโลหะสเตนเลสสตีลเกรด 316L และเส้นผ่านศูนย์กลางตัวเครื่องขนาด 48.6 มิลลิเมตร สายยางเป็นซิลิโคนขนาดมาตรฐาน 22 มม 

นอกจากรุ่นนี้แล้วยังมีรุ่นพิเศษ Elite Version ที่บอดี้เป็นกระจกแซฟไฟร์ และบอดี้เป็นไทเทเนียม สายยางเป็น Fluoro-rubber และหนักขึ้นเล็กน้อย แต่ยังมีข้อดีเรื่องกันน้ำระดับ 5ATM เช่นเดิม

แบตเตอรีของ Amazfit Smart Sports Watch 3 มีอยู่ 300 mAh อยู่ได้ราวๆ 7 วัน และถ้าเปิดใช้งาน Ultra Mode จะใช้งานได้ 14 วันต่อเนื่อง โดยจะลดระดับฟีเจอร์ลงเวลาเปิดใช้งานโหมดดังกล่าว

ถ้าหากเปิดใช้งาน GPS ต่อเนื่องตัวนาฬิกาจะใช้งานได้ต่อเนื่องที่ 70 ชั่วโมง รองรับระบบนำทางด้วยดาวเทียมทุกเจ้า ไม่ว่าจะเป็น BeiDou (จีน), Galileo (ยุโรป), GPS (อเมริกา), GLONASS (รัสเซีย) มีพื้นที่ให้ใช้งานในตัวเครื่อง 1.9GB ไว้ใส่เพลงฟังแบบออฟไลน์ เชื่อมต่อกับหูฟังบลูทูธได้ด้วย

ราคาวางจำหน่ายในจีนรุ่นปกติอยู่ที่ 1300 หยวน (5,600 บาท) และรุ่น Elite Version อยู่ที่ 1700 หยวน (ราวๆ 7,300 บาท)

 

Amazfit X

Amazfit X (1)

Amazfit X นั้นเป็นตัวต้นแบบ ยังไม่พร้อมขายจริงแต่ทาง Huami ก็เปิตดัวในงานเดียวกัน หน้าตาหลายๆ คนคงคุ้นกันดีเนื่องจากเป็นหน้าตาที่หลายๆ เจ้าทำ ตัวมันมีหน้าจอขนาด 2.07 AMOLED แบบโค้งงอไปกับตัวเครื่อง ขนาดตัวใหญ่กว่า Xioami Mi Band 4 พอสมควร แบตเตอรีมีขนาด 220 mAh และแบตเตอรีมีอายุใช้งานได้ 7 วัน ส่วนราคายังไม่เปิดเผย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save