News & Update

Amazfit Active สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดจาก Amazfit ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่

Amazfit Active สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดจาก Amazfit ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่ วางจำหน่ายในราคา 4,490 บาท

อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะโดยเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ได้ประกาศเปิดตัว Amazfit Active สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดที่ตอบโจทย์กิจกรรมแอคทีฟหลากหลายของคนยุคปัจจุบัน โดย Amazfit Active ได้นำจุดเด่นของ Amazfit ซีรีย์ก่อน ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายอย่าง Amazfit GTS และ Amazfit GTS Mini มารวมกันในรุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและหน้าจอขนาดใหญ่จาก Amazfit GTS และดีไซน์ตัวเครื่องที่เพรียวบางน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัดของ Amazfit GTS Mini รวมทั้งยังมีฟังก์ชันทันสมัยใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย

Amazfit Active

ดีไซน์ที่ดูเรียบหรูแต่ยังคงความสปอร์ตทำให้ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน และยังอัดแน่นด้วยฟังก์ชันเทคโนโลยีต่าง ๆ ทำให้เหมือนมีบัดดี้ส่วนตัวที่จะไปกับคุณในทุกที่ เริ่มที่เทคโนโลยี AI -Powered Zepp Coach ™ ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตท่ามกลางความวุ่นวายในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น เพราะเทคโนโลยีนี้สามารถออกแบบรูปแบบการออกกำลังกายและวางแผนตารางเวลาให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล และยังมีฟังก์ชัน Readiness ที่สามารถให้คะแนนอัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับและยังวัดคุณภาพของการหายใจรวมถึงอุณหภูมิร่างกายของผู้ใช้ด้วย ซึ่งคะแนนนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ทราบถึงการฟื้นตัวทั้งด้านร่างกายและจิตใจ เพื่อนำมาปรับในการวางแผนการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างสูงสุด มาพร้อมฟังก์ชันตรวจจับข้อมูลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง และผู้ใช้ยังสามารถสร้างรูปแบบการออกกำลังที่ปรับให้เหมาะสมกับข้อมูลสุขภาพผ่านแอปพลิเคชัน Zepp อีกด้วย

Amazfit Active

หน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 1.75 นิ้ว แสดงผลได้อย่างชัดเจน และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึงสองสัปดาห์ พร้อมรองรับการโทรออกรับสายด้วยบลูทูธ มีระบบดาวเทียม GPS ที่แม่นยำ สามารถนำเข้าเส้นทางไปยังสมาร์ทวอทช์จากแอปพลิเคชัน Zepp นอกจากนี้ตัวเครื่องยังสามารถทนต่อการกระแทกและรอยขีดข่วนที่อาจเกิดขึ้นจากกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้ที่เน้นการตอบโจทย์ผู้ใช้ในปัจจุบัน ที่มีกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในชีวิตประจำวันไปจนถึงกิจกรรมแอคทีฟที่ชื่นชอบ ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

สมาร์ทวอทซ์ Amazfit Activeวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในราคา 4,490 บาท โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้ ร้าน Amazfit Official Store บน Shopee และ Lazada

ข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.amazfit.com/en/ และติดตามเราได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save