News & Update

HTC เตรียมเปิดตัวหูฟัง True Wireless เร็วๆ นี้

NCC สหรัฐที่ดูแลสินค้านำเข้าจากต่างประเทศเผยข้อมูลที่น่าสนใจถึงหูฟัง TWS (True Wireless) จาก HTC ที่อาจจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ มีแบตเตอรี 480 mAh และชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB Type C

HTC TWS (8)

หูฟังดังกล่าวมีชื่อระบุเอาไว้ว่า HTC TWS1 ตัวกล่องใส่หูฟังมีแบตเตอรีในตัว 400 mAh ส่วนหูฟังนั้นมีข้างละ 40 mAh ชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB Type C ถือว่าแซงหน้าหูฟัง TWS หลายๆ รุ่นที่ปัจจุบันยังคงใช้พอร์ต MicroUSB กันอยู่

ตัวเครื่องมีจุดที่คาดว่าน่าจะเป็นไฟ LED บอกสถานะการใช้งาน หรืออาจจะเป็นไมค์ (ที่ภาพไม่ชัด) ก็เป็นได้ ตัวเครื่องจะมีทั้งสิ้นสองสี ได้แก่สีขาว และสีดำ ยังไม่มีข้อมูลว่ามันจะรองรับการชาร์จไฟไร้สายหรือไม่ แต่เพราะแบตเตอรีไม่ได้ใหญ่มาก ทำให้การชาร์จไฟหูฟังจาก 0% ไปจนเต็ม 100% ใช้เวลาราวๆ 1 – 1.5 ชั่วโมง

ถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ HTC จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่ใช่มือถือ แม้จะดูไม่ได้จับตลาดระดับบน หรือกลางค่อนบนแต่ก็เป็นก้าวที่น่าสนใจว่า HTC จะกลับมาสู่วงการไอทีได้อีกครั้งหรือไม่

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save