News & Update

HTC ดำดิ่งลึกกว่าเดิม กุมภาพันธ์ที่ผ่านมารายได้หดตัว 76%

HTC

HTC มีสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก ไม่ว่าจะเป็นแง่ของยอดขาย รายได้ และชื่อเสียงในวงการที่ตกต่ำแม้ว่าในอดีตเคยเป็นยักษ์ใหญ่ผู้นำวงการ

HTC มีสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก ไม่ว่าจะเป็นแง่ของยอดขาย รายได้ และชื่อเสียงในวงการที่ตกต่ำแม้ว่าในอดีตเคยเป็นยักษ์ใหญ่ผู้นำวงการ ล่าสุดผลประกอบการประจำเดือนกุมภาพันธ์ออกมาแล้ว และไม่ดีเอาเสียเลย

HTC U12 Life

เดือนกุมภาพันธ์ทั้งเดือน HTC สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกเพียง $20.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น โดยเป็นรายได้ของฝั่งมือถือ และ VR รวมกัน (รายได้ของ VR ลดลง 37% เมื่อเทียบกับเดือนมกราคม) แม้ว่าปีที่แล้วสถานการณ์ของ HTC ก็ไม่ได้ดีมากนักแต่ก็สามารถทำรายได้ถึง $84.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ภาพรวมรายได้หดตัวไปถึง 76% ด้วยกัน

เมื่อธันวาคมที่ผ่านมา HTC บอกว่าเป้าหมายของปีนี้คือกลับมาทำกำไร และมีเรียกส่วนแบ่งทางการตลาดกลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการออกมือถือระดับกลางหลายๆ รุ่น หรือออกรุ่นบนๆ ที่มีสเปคน่าสนใจให้ได้

ล่าสุดก็มีข่าวว่า HTC จะขายสิทธิ์ในการใช้ชื่อมือถือให้กับบางเจ้าในอินเดีย และยังไม่มีช้อมูลว่าจะมีส่วนร่วมในการพัฒนามือถือด้วยหรือไม่ หรือแค่ใช้ชื่อเท่านั้น แต่ที่แน่ๆ ถ้าไม่ทำอะไรสักอย่างงานนี้ท่าทางจะไปไม่รอดแล้ว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save