News & Update

หลุดภาพ Render แบบจัดเต็มของ Honor V30 ก่อนเปิดตัว 26 พฤศจิกายนนี้

Honor V30 photo Render leak

หลังจากที่ Honor ได้เผยวันเปิดตัวของ Honor V30 ออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพ Render เผยให้เห็นดีไซน์แบบจัดเต็มของรุ่นนี้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีนแล้วครับ

หลังจากที่ Honor ได้ปล่อยทีเซอร์วันเปิดตัวของ Honor V30 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพ Render เผยให้เห็นดีไซน์แบบจัดเต็มของรุ่นนี้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้วครับ

หลุดภาพ Render แบบจัดเต็มของ Honor V30

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง Honor เตรียมเปิดตัว Honor V30 อย่างเป็นทางการวันที่ 26 พฤศจิกายนในประเทศจีน ล่าสุดเว็บไซต์ 91mobiles แหล่งข่าวลือเบอร์ต้น ๆ ของวงการสมาร์ทโฟนก็ได้เผยภาพ Render แบบจัดเต็มของรุ่นนี้ให้เห็นกันทุกซอกทุกมุมกันแล้วครับ โดยจากภาพ Render เผยให้เห็นว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Dual Punch Hole Display ที่มีการเจาะรูฝังกล้องหน้าแบบคู่ไว้ ส่วนด้านหลังก็มาพร้อมกับกล้อง Quad Camera สี่เลนส์ในกรอบสี่เหลี่ยมคล้ายกับ Samsung Galaxy M30s ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ส่วนตัวเครื่องก็มีให้เลือกสองเฉดสีคือ สีฟ้าเข้มน้ำทะเล และสีส้มสุดจี๊ด ด้านบนตัวเครื่องก็มี IR Buster สำหรับการแปลงตัวเครื่องให้เป็นรีโมท ส่วนด้านล่างก็มีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C แต่ที่น่าสนใจคือรุ่นนี้ได้มีการตัดช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ออกไปแล้วครับ  

Honor V30 photo Render leak

นอกจากภาพหลุดดังกล่าวแล้ว ในเรื่องของสเปกก็ลือกันว่า มันจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตสุดแรงอย่าง Kirin 990 5G รวมถึงยังจะใช้กล้องหลังที่มีความละเอียดหลักถึง 60 MP โดยมีการปรับแต่งให้ถ่ายภาพออกมาได้ดีที่สุดเท่าที่ Honor เคยทำมา และอาจมาในราคาเพียงแค่หมื่นต้น ๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันเราก็จะได้ทราบสเปกเต็ม ๆ รวมถึงราคาอย่างเป็นทางการของรุ่นนี้แล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save