News & Update

ดีแทคเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดเก๋ “Happy Refreshing Collection” ต้อนรับปีใหม่

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดตัวสินค้าพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นใหม่ “Happy Refreshing Collection” สุดเก๋ไม่เหมือนใครต้อนรับปีใหม่ปี 2557

Happy dtac_003

20 ธันวาคม 2556 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดตัวสินค้าพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นใหม่ “Happy Refreshing Collection” สุดเก๋ไม่เหมือนใครต้อนรับปีใหม่ปี 2557สินค้าที่มีรูปแบบการดีไซน์เฉพาะตัวด้วยสีสันสดใส โดดเด่น และโดนใจในธีม   สีแดง ขาว  สุดน่ารักบ่งบอกความเป็นแบรนด์ happy ได้เป็นอย่างดี  และสินค้ามีราคาที่ย่อมเยา เหมาะแก่การซื้อฝากเป็นของขวัญ หรือใช้ในชีวิตประจำวัน  อาทิ กระเป๋า Sporty กระเป๋าเอนกประสงค์ ,ผ้าพันคอ, หมอนรองคอ, ทรัมไดร์ ,ร่ม, แก้ว Tumbler Cold, แก้ว Tumbler Hot ,ที่บังแดด, พวงกุญแจ ,สมุดโน้ต, กระดาษโน้ต, ปากกา, สายคล้องบัตร,     เสื้อคลุม, เสื้อเชิ้ต ,เสื้อโปโล, กางเกงยีนส์, และกระโปรงยีนส์ มีให้เลือกทั้งชายและหญิง วางจำหน่ายแล้วที่ดีแทคฮอลล์ทั่วประเทศ

Happy dtac_009

พรีเมี่ยม “Happy Refreshing” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากดีแทค จากแบรนด์ happy สุดน่ารัก ผลิตขึ้นเพื่อเพิ่มความรู้สึกที่ดีให้กับลูกค้าได้สัมผัสและมีความสุขกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว นอกจากนี้ ยังเป็นของฝากในวาระต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการมอบให้ในหลายเทศกาลรวมถึงวาระปีใหม่ที่จะถึงนี้อีกด้วย.

Happy dtac_014

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save