News & Update

Honor กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนชุดใหม่ที่มี Google Services ใช้งาน

New Honor 20 Lite is coming

Honor หลังจากแยกทางกับ Huawei ก็กลับเข้าสู่สังเวียนมือถือระดับโลกอีกครั้ง โดยแหล่งข่าวจากรัสเซียเผยว่ามือถือซีรีส์ใหม่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาจะวางจำหน่ายพร้อม Google Services อีกครั้ง

Honor 20s

Kommersant หนังสือพิมพ์รัสเซียรายงานว่า Honor วางจำหน่ายมือถือที่ไม่มี Google Services มาราวๆ 18 เดือนแล้ว ซึ่งทำให้ยอดขายในยุโรป รัสเซีย ตกต่ำลงจนแทบขายไม่ได้ และมือถือรุ่นถัดไปจาก Honor ที่จะเปิดตัว (หมายถึง Honor V40) ก็เป็นผลงานพัฒนาร่วมกับ Huawei มายาวนาน ทำให้ยังคง Magic UI และไม่มี Google Services ให้ใช้งานเช่นเดิม สำหรับมือถือที่ขายโดยไม่มี Google Services จะยังคงใช้งาน Huawei Mobile Services และ App Gallery ต่อไปเช่นเดิม

สำหรับมือถือกลุ่มแรกที่จะกลับมาใช้งาน Google Services ได้คาดว่าจะเป็น Honor X11 และ Honor 40 ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา (โดยไม่พึ่งงานวิจัยและเทคโนโลยีของ Huawei) คาดว่าจะพร้อมเปิดตัวในราวๆ ฤดูใบไม้ผลิ (ราวๆ มีนาคม) เป็นต้นไป

ที่มา – GSMarena, Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save