News & Update

พบกับตัวอย่างภาพถ่ายจาก Pixel 4 โชว์ความเทพของกล้องคู่และกล้องหน้า

ก่อนที่ Google จะเปิดตัว Pixel 4 ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ไปดูภาพตัวอย่างที่ถ่ายจาก Pixel 4 ที่หลุดออกมาให้ชมประสิทธิภาพด้านการถ่ายรูปแบบเต็มๆ กัน

ตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกต่อสาธารณชน Google pixel วางจุดขายตัวเองไว้ว่าเป็นหนึ่งในกล้องมือถือที่ดีที่สุดบนแอนดรอยด์ จากการเปิดตัว Pixel 3 ในปี 2018 ก็แทบจะกลายเป็นกล้องมือถือที่ดีที่สุดในทุกระบบไปแล้ว แต่จาก iPhone 11 Pro ที่ใช้กล้องหลัง 3 ตัว มีบางคนเชื่อว่า Apple กลับมาเป็นที่หนึ่งเรื่องกล้องอีกครั้งแล้ว Google จึงกำลังเตรียมเปิดตัว Pixel 4 ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ แต่ก่อนการประกาศอย่างเป็นทางการ ภาพตัวอย่างที่ถ่ายจาก Pixel 4 ก็หลุดออกมาให้ชมประสิทธิภาพด้านการถ่ายรูปกันแล้ว

Pixel 4 ภาพจากกล้อง

Google Pixel 4 Camera

โดยรูปเซ็ตแรกเป็นการโชว์ความสามารถด้านการเซลฟี่ของ Pixel 4 ซึ่งน่าประหลาดมากที่ภาพความละเอียด 4.5 ล้านพิกเซลที่ความละเอียดน้อยกว่า Pixel 3 ก็ยังได้ภาพที่สวยงามมาก

นอกจากนี้ ภาพที่หลุดออกมายังมีภาพถ่ายบุคคลที่ถ่ายด้วยกล้องหลังแบบคู่ของ Pixel 4 ด้วย ทำให้เห็นความต่างชัดเจนระหว่างการใช้เซ็นเซอร์ภาพ 2 อันแทนที่จะใช้อันเดียวแบบรุ่นที่แล้วเป็นยังไง โบเก้รอบๆ วัตถุทำได้สวยงาม ตัดกับความคมชัดของวัตถุ ภาพสุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ปรากฏในภาพตัวอย่างจำนวนไม่น้อย ซึ่งมีภาพที่คมชัดมากๆ โดยยังไม่ทราบว่าถ่ายด้วย motion mode หรือเปล่า โดยภาพแรกมีขนาด 12.2 ล้านพิกเซล และแสดงให้เห็นถึงช่วงรับแสงที่กว้างอย่างน่าประทับใจ

ประสิทธิภาพของ Night Sight ก็ได้รับการพัฒนาขึ้น ทำให้เห็นสีสันชัดเจนแม้ในที่แสงน้อย Pixel มีชื่อเสียงอย่างมากใน mode Nightscape แต่ด้วย Pixel 4 ยิ่งทำให้โหมดนี้เจ๋งขึ้นไปอีก จากภาพตัวอย่างจะพบว่า Pixel 4 ถ่ายหมู่ดาวและทางช้างเผือกเวลากลางคืนได้ด้วย

ส่วนภาพตัวอย่างอื่นๆ ก็มี ภาพมาโคร ภาพย้อนแสง และภาพอาหาร ภาพทั้งหลายต่างดูดีสุดๆ และ Google อาจมีไม้เด็ดอื่นซ่อนไว้ใน Pixel 4 อีกก็เป็นได้ ต้องคอยดูกันวันที่ 15 ตุลาคมนี้

ที่มา Gizmochina  9to5google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save