News & Update

รูปหลุดแรก Pixel 4a มาแล้ว กล้องอยู่บนจอ มีตัวอ่านลายนิ้วมือ และพอร์ตหูฟัง 3.5 มม

OnLeaks เจ้าพ่อภาพหลุดเผยรูปหลุดแรกของมือถือที่เชื่อว่าจะเป็น Pixel 4a มาแล้ว โดยดีไซน์แตกต่างจาก Pixel 4 ไม่น้อยเลยล่ะครับ

OnLeaks เจ้าพ่อภาพหลุดเผยรูปหลุดแรกของมือถือที่เชื่อว่าจะเป็น Pixel 4a มาแล้ว โดยดีไซน์แตกต่างจาก Pixel 4 ไม่น้อยเลยล่ะครับ

Pixel 4a Leaked (2)

ปีนี้ Pixel 3a XL แตกต่างจากรุ่น Pixel 3 XL ตรงที่มันไม่มีติ่งหน้าจอ และพอมาถึงช่วงปลายปีเราก็เห็นว่า Pixel 4 ไม่มีติ่งหน้าจอเช่นกัน (แม้จะมีเซนเซอร์ Soli ปล่อยคลื่นความถี่สูงก็ตาม) แต่ดูเหมือนว่าทีมออกแบบ Pixel 4a จะนิยมชมชอบการลดพื้นที่สูญเปล่าลง ทำให้เลือกใช้ดีไซน์แบบ Punch-hole แทน หน้าจอเชื่อว่าจะมีขนาดระหว่าง 5.7 – 5.8 นิ้ว

Pixel 4a Leaked (1)

ด้านหลังของตัวเครื่องดูเหมือนจะเป็นวัสดุประเภทชิ้นเดียวกันตลอดทั้งตัว แต่ใช้วัสดุเป็นพลาสติกแบบด้านแทนที่จะเป็นกระจก หรือโลหะ ที่สำคัญคือมีตัวอ่านลายนิ้วมืออยู่ด้านหลัง หมายความว่า Pixel 4a จะไม่มีเซนเซอร์สแกนใบหน้าเหมือน Pixel 4

กล้องที่เห็นอยู่นั้นมีเซนเซอร์เพียงตัวเดียว (12 Megapixel) แต่ยังคงปูดออกมาเป็นสีเหลี่ยมจัตุรัสเช่นเดียวกับ Pixel 4 (และคู่แข่งอย่าง Apple iPhone 11) เนื่องจากมีเซนเซอร์อื่นๆ อยู่ด้วย

ในภาพเรนเดอร์เราจะเห็นว่าปุ่มเปิด ปิด และปุ่มปรับเสียงยังคงอยู่ด้านซ้ายตัวเครื่อง แต่ไม่เห็นช่องใส่ซิมบนตัวเครื่องแต่อย่างใด ตัวเครื่องใช้พอร์ต USB Type C และมีลำโพงด้านล่างเหมือนเดิม

ตามสเปคที่หลุดออกมา เชื่อว่าจะมี RAM 4GB เท่านั้น และพื้นที่ภายในตัวเครื่อง 64GB ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 730 หรือ Snapdragon 765 ขึ้นอยู่กับว่า Google ต้องการให้รุ่นนี้ต่อ 5G ได้หรือไม่

สำหรับกำหนดเปิดตัวก็คาดว่า Pixel 4a, Pixel 4a XL จะเปิดตัวในงาน Google I/O 2020 ปีหน้าพร้อมๆ กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ และบริการต่างๆ จำนวนมากครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save