News & Update

Google ยุติการผลิต Chromecast Audio แล้ว

Chromecast Audio

Google ประกาศเลิกผลิต Chromecast Audio แล้ว โดยให้เหตุผลว่าผลิตภัณฑ์ Google Cast มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงได้ยุติการผลิตเพื่อให้คนไปใช้ของใหม่ๆ

Google ประกาศว่าเลิกผลิต Chromecast Audio แล้ว โดยให้เหตุผลว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ Google Cast มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงได้ยุติการผลิต Chromecast Audio เพื่อให้ผู้คนหันไปใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่รองรับ Google Assistant

Chromecast Audio

Chromecast Audio ออกแบบมาเพื่อให้สตรีมดนตรีไปยังลำโพงทั่วๆ ไปที่ไม่รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท หรือเทคโนโลยีใดๆ โดยเพียงแต่เสียบ Audio-in ผ่านช่อง AUX ก็สามารถใช้งานได้ทันที ทำให้มีผู้ใช้งานจำนวนมากที่ซื้อไปใช้กับระบบเครื่องเสียงอายุหลายสิบปี

สำหรับเหตุผลที่ยุติการผลิตก็คงเป็นเพราะว่า Chromecast Audio ทับไลน์กับลำโพงอัจฉริยะของ Google เอง ทำให้ต้องถึงคราวสิ้นสุดชะตาไปในที่สุด หลังจากมีข่าวนี้ออกมาก็มีข่าวลือว่า Google Home รุ่นหน้าอาจจะมีพอร์ต AUX ไว้ต่อเข้าระบบเสียงที่ดีกว่าก็เป็นได้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save