News & Update

Google ร่อนบัตรเชิญในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ วันที่ 9 ตุลาคม 2561 นี้

Google officially announces October 9 event

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของกูเกิลอย่าง Google Pixel 3 / Pixel 3 XL และอื่น ๆ ในวันที่ 9 ตุลาคม 2561 ที่มหานครนิวยอร์ก ตาม Teaser ที่ได้เผยออกมา

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของกูเกิลอย่าง Google Pixel 3 / Pixel 3 XL และอื่น ๆ ในวันที่ 9 ตุลาคม 2561 ที่มหานครนิวยอร์ก ตาม Teaser ที่ได้เผยออกมา วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

งานเปิดตัว Pixel 3/3 XL และอื่น ๆ

วันนี้ทาง Google ก็ออกทีเซอร์บัตรเชิญในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทแล้ว โดยบัตรเชิญออกมาในรูปแบบของไฟล์ GIF ที่ได้มี Easter Egg เป็นคำใบ้เกี่ยวกับสิ่งที่จะได้พบเห็นได้ในงานอย่าง I <3 NY ที่เป็นการบอกเบา ๆ ว่า I Love (รูปหัวใจที่เอียงไปด้านขวา) New York และตัวหนังสือ <3 เหมือนเป็นการบ่งบอกว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มากกว่า 3 ตัว รวมถึงบอกถึงมาของเลข 3 ที่ใบ้ถึง Pixel 3 และ Pixel 3 XL นั่นเอง ส่วนสิ่งที่คาดว่าจะได้เห็นในงานเปิดตัว มีดังนี้

  • สมาร์ทโฟนเรือธงต้นแบบระบบ Android รุ่นล่าสุดอย่าง Pixel 3 และ Pixel 3 XL
  • Google Chromecast รุ่นใหม่
  • Google Pixel Buds รุ่นที่ 2
  • Google Pixelbook 2
  • Google Assistant Smart Display

Google Pixel 3 Pixel 3 XL

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ไม่น่าจะได้เห็นในงานแน่ ๆ ก็คือ Pixel Watch ที่มีข่าวลือว่าทางกูเกิลไม่ได้จะเปิดตัวในปีนี้นั่นเอง ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

หมดเปลือก! เผยภาพหลุดตัวเครื่องจริงของ Pixel 3 XL จอมีติ่งตามข่าวลือเป๊ะ

มาแล้ว! กับภาพหลุดชุดแรกของ Pixel 3 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นเล็กจากกูเกิล

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save