Applications

BANDAI ส่ง Tamagotchi สัตว์เลี้ยงเสมือนจริงลงมือถือในปี 2018 นี้

My Tamagotchi Forever 2018

ใครที่คิดถึงทามาก็อตจิสัตว์เลี้ยงปุ่มกด 8 บิทเสมือนจริง วันนี้ Bandai จะพาคุณย้อนวัยกับการกลับมาของ Tamagotchi บนสมาร์ทโฟน

บริษัทผู้ผลิตของเล่นและเกมอย่าง Bandai Namco Entertainment ฉลองครบรอบวันเกิด 20 ปีของ Tamagotchi สัตว์เลี้ยงเสมือนจริงที่เคยฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง (เมื่อนานมาแล้ว) จะกลับมาอยู่บนสมาร์ทโฟนของเรา “My Tamagotchi Forever” ถูกออกแบบด้วยดีไซน์ใหม่ คาแร็กเตอร์ตัวละครรูปแบบ 3D น่ารักสดใส รวมถึงการนำเทคโนโลยี AI เสมือนจริงเข้ามาใช้

My Tamagotchi Forever 2018

My Tamagotchi Forever 2018

สามารถเข้าไปลงทะเบียนเล่นเกมได้ที่ My Tamagotchi Forever ได้ทั้ง iOS และ Android ภายในเกมจะจำลองตัวละครของเราให้อยู่ใน “Tamatown” เมืองจำลองเราและสัตว์เลี้ยง จะคล้ายๆ รูปแบบเกมจากฝั่ง Nintando อย่าง Animal Crossing 

ถ้าเรายังจำได้เมื่อทามาก๊อตจิของเราหิว ต้องการอาบ้ำ หรือนอน จะมีเสียงเตือนขึ้นมา เมื่ออยู่บนมือถือจะแจ้งเตือนด้วยการสั่น และฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาในทามาก็อตจิปี 2018 นั่นคือ มินิเกม ที่ให้เราร่วมสนุกไปกับสัตว์เลี้ยงของเราเพื่อเพิ่มความสนิทใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย

 

 

 

ตอนนี้เปิดให้ดาวโหลดมาเล่นที่แคนนาดาเท่านั้น ใครที่อย่างเล่นนั้นต้องอดใจรอกันไปก่อน

ที่มา engadget, toucharcade 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save