News & Update

Final Fantasy 7: The First Soldier จะเปิดให้เล่นกันวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

Final Fantasy 7: The First Soldier

ก่อนหน้านี้ Square Enix ประกาศจะทำเกมส์สไตล์ Battle Royale ด้วย แต่จะใช้จุดเด่นตรงที่เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในจักรวาล Final Fantasy 7 แทน และใช้ชื่อเกมส์ว่า Final Fantasy 7: The First Soldier

Final Fantasy 7: The First Soldier

เกมส์ประเภท Battle Royale ได้รับความนิยมมาหลายปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็น PUBG ไล่มาจนถึง Fortnite ทำให้หลายๆ ค่ายพยายามจะผลักดันเกมส์ประเภทเดียวกันของตัวเองบ้าง รวมไปถึง Square Enix ด้วย

สำหรับเกมส์ Final Fantasy 7: The First Soldier นี้ปัจจุบันอยู่ในส่วน Pre-Registeration สำหรับ Google Play และ App Store เมื่อกดเข้าไปก็จะมีกำหนดว่าคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการ 17 พฤศจิกายนนี้ (จากเดิมที่คาดว่าจะเปิดให้เล่น 30 พฤศจิกายน) ตอนที่เขียนข่าวนี้อยู่มีคนกด Pre-registeration ไปแล้ว 770,000 คน ทำให้ผู้เล่นที่กดเอาไว้จะได้รับสกิน Shinra-Bike เมื่อเกมส์เปิดให้บริการ

เนื้อเรื่องของเกมส์จะเป็นเหตุการณ์ 30 ปีก่อนเนื้อเรื่องหลักใน Final Fantasy 7 แปลว่าเราคงจะไม่มีโอกาสได้เห็นตัวละครที่คุ้นเคยกัน และเนื้อเรื่องจะโฟกัสไปที่การต่อสู้กันแบบ Battle Royale หาผู้ยืนหยัดรอดเป็นคนสุดท้าย

ข้อมูลจากหน้าติดตั้งระบุว่าตัวเกมส์จะต้องใช้พื้นที่ 2GB ขึ้นไป และมือถือต้องไม่เก่ากว่า iPhone 6S และใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 13 ขึ้นไปจึงจะเล่นได้ ส่วนสเปคฝั่ง Android ยังไม่มีข้อมูลออกมาครับ

ที่มา – GamesRadar

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save