News & Update

Dropbox เข้าตลาดหุ้นแล้ว วันแรกมูลค่าเพิ่มขึ้น 40% ทันทีก่อนตลาดปิด

Dropbox เข้าสู่ตลาดหุ้นด้วยการ IPO แล้วเป็นที่เรียบร้อยหลังจากเป็นข่าวมาสักพักใหญ่ๆ โดยมูลค่าหุ้นของบริษัทเริ่มต้นอยู่ที่ $21ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้น

Dropbox

Dropbox

อย่างไรก็ตามนักลงทุนมองเห็นมูลค่าของ Dropbox มากกว่านั้น ทำให้หลังจากตลาดเปิดอยู่ไม่นานหุ้นก็ขึ้นไปอยู่ที่ $29 ดอลลาร์สหรัฐทันทีจนกระทั่งตลาดปิด ทำให้ภาพรวมวันแรกมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 40% ทำให้มูลค่ารวมของทั้งบริษัทตอนนี้อยู่ที่ $12,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

อย่างไรก็ตามหุ้นวันแรกๆ มักจะไม่นิ่งและอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ คงต้องรอดูกันอีกสักนิดว่าหุ้นของ Dropbox จะขยับขึ้นหรือลงได้มากน้อยแค่ไหน

Dropbox Co-founder

หลังจากซื้อขายหุ้น Dropbox (ใช้ Ticker ว่า DBX) ในตลาดวันแรกจบลงด้วยการที่มูลค่าเพิ่มขึ้นผู้ก่อตั้งบริษัททั้งสองอย่าง Drew Houston และ Arash Ferdowsi ก็ได้ออกจดหมายเปิดผนึกพูดถึงทิศทางที่บริษัทจะไปหลังจากนี้ โดยจะไม่เป็นเพียงแค่บริการเก็บไฟล์ออนไลน์เท่านั้น โดยหลังจากนี้เป้าหมายคือลดความยุ่งยากในการทำงานของผู้คนลง และเป็นแอพให้บริการเบ็ดเสร็จสามารถทำงานเสร็จได้โดยไม่ต้องออกจาก Dropbox

ที่มา – Android Police

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save