News & Update

Microsoft มูลค่าแตะหลักล้านล้านดอลลาร์ในที่สุด ตามหลัง Apple และ Amazon

เมื่อเช้าจันทร์ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐ หุ้นของ Microsoft ขึ้นไปแตะ $121.05 ดอลลาร์สหรัฐ และะพุ่งขึ้นไปถึง $125.76 ดอลลาร์สหรัฐในวันถัดมา

เมื่อเช้าจันทร์ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐ หุ้นของ Microsoft ขึ้นไปแตะ $121.05 ดอลลาร์สหรัฐ และะพุ่งขึ้นไปถึง $125.76 ดอลลาร์สหรัฐในวันถัดมา ทำให้มูลค่ารวมของบริษัทแตะหลัก 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐในที่สุด

Microsoft Stock Value

แม้ว่าหลังจากขึ้นไแตะหลักล้านล้านดอลลาร์สหรัฐแล้วหุ้นจะร่วงลงมาจนมูลค่าเหลือ $959,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในภายหลัง แต่จากแนวโน้มของบริษัทแล้วน่าจะขึ้นไปแตะหลักล้านล้านในอนาคตได้ไม่ยาก ยิ่งผลประกอบการไตรมาสแรกมีแนวโน้มค่อนข้างดี ทำให้เชื่อว่าน่าจะกลับขึ้นไปในไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้

สำหรับสองบริษัทก่อนหน้านี้ที่แข่งกันมาคือ Apple และ Amazon ซึ่งแตะหลักล้านล้านไปเมื่อปีที่แล้ว ปัจจุบันมูลค่าบริษัทก็อยู่แถวๆ เฉียดล้านล้านเช่นกัน โดย Apple มีมูลค่า $976,820 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และ Amazon ที่ $935,760 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

งานนี้เหลือแต่ Google แล้วนะ จะแตะหลักล้านล้านเมื่อไหร่

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save