Games

Dr Mario World ลงมือถือ Android / iOS วันที่ 10 ก.ค. นี้

Nintendo ประกาศวันปล่อยเกมส์ Dr. Mario World สำหรับมือถือออกมาแล้ว โดยระบุว่าจะเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดกันวันที่ 10 กรกฏาคมเป็นต้นไป

Nintendo ประกาศวันปล่อยเกมส์ Dr. Mario World สำหรับมือถือออกมาแล้ว โดยระบุว่าจะเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดกันวันที่ 10 กรกฏาคมเป็นต้นไป

Dr. Mario World Stage

ตัวเกมส์นั้นจะเป็นแนว Action Puzzle ลงทั้ง iOS และ Android โดยอิงมาจากตัวเกมส์ชื่อเดียวกันที่วางจำหน่ายในปี 1990 ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงมีประสบการณ์เคยเล่นมาแล้วบ้าง ไม่ว่าจะเป็นบนเกมส์บอย หรือเครื่องแฟมิคอม วิธีเล่นก็แค่เรียงยาแคปซูลสีเดียวกับไวรัสให้ครบสามอัน แล้วก็จะหายไปจากหน้าจอ

สิ่งที่เพิ่มเติมมาก็เป็นระบบด่าน (คล้ายกับ Angry Bird และเกมส์พัซเซิลอื่นๆ แบบเดียวกัน) โดยเราจะมียาจำนวนจำกัด และตัวละครต่างๆ ที่เป็นหมอก็จะมีท่าไม้ตายที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังออกแบบมาเพื่อเล่นกับเพื่อน ทำให้สามารถส่ง หรือรับหัวใจที่ใช้เล่นเกมส์ได้ สู้ตัวต่อตัวกับเพื่อนได้

ตัวเกมส์เปิดให้ pre-register แล้วทั้งบน App Store และ Play Store ใครใช้แพลตฟอร์มไหนก็ไปลงทะเบียนแพลตฟอร์มของตัวเองได้เลยจ้า

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save