News & Update

Doo ADs “ดูแอด” พลิกโฉม โฆษณาบนมือถือ ที่ทำเงินให้คุณได้จริงๆ

Doo ADs – ดูแอด ครั้งแรกของแพลตฟอร์มการรับชมโฆษณารูปแบบใหม่ ที่ผู้ใช้จะได้รับเงินเป็นสกุล “บาท” จากการดูโฆษณาและกิจกรรมต่างๆ ภายในแอพจริงๆ

Doo ADs – ดูแอด แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ที่เป็นแพลตฟอร์มของการรับชม โฆษณาบนมือถือ รูปแบบใหม่ที่ผู้ใช้จะได้รับชมโฆษณาจากภายในแอพ, ทำแบบสอบถามและกิจกรรมต่างๆ ผู้ใช้จะได้รับเงินเพื่อสะสมเอาไว้สำหรับใช้แลกรับสินค้าและบริการต่างๆ ได้มากมาย และยังสามารถโอนยอดเงินสะสมของคุณในแอพไปยังบัญชีธนาคารของคุณได้อีกด้วย

Doo ADs – ดูแอด เป็นแอพแรกและแอพเดียว ที่ให้เงินคุณเป็นเงินจริง ไม่ใช่ Coin ไม่ใช่ Point

ความแตกต่างที่โดดเด่นของแอพนี้ ที่แตกต่างจากแอพโฆษณาอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดก็คือ เมื่อคุณดูโฆษณา, ตอบแบบสอบถาม หรือทำกิจกรรมในแอพแล้ว คุณจะได้เงินสะสมเป็นสกุลเงินเป็น “บาท” ที่ใช้ได้จริง ไม่ได้เป็นแต้ม, เหรียญ ฯลฯ ซึ่งต้องนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเงินให้ยุ่งยาก

และด้วยการที่สะสมเป็นสกุลเงินจริงๆ จึงทำให้คุณนอกจากจะใช้แลกของรางวัลต่างๆ ภายในแอพแล้ว ยังสามารถที่จะเลือก Cash Out ทำการโอนเงินที่สะสมเอาไว้ในแอพ ไปยังบัญชีเงินฝากของคุณได้อีกด้วย ซึ่งไม่มีแอพโฆษณาตัวใดสามารถทำได้ (เปิดให้บริการเร็วๆ นี้)

doo-ads-calling-ads

แค่โทรออก – รับสาย ก็ได้เงิน

แอพ Doo ADs ไม่ได้เพียงแค่เปิดแอพเข้าไปดูโฆษณาแล้วจะได้เงินสะสม ยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า “Ads Calling” ซึ่งจะเป็นการแสดงโฆษณาในช่วงที่มีสายโทรเข้ามา หรือว่าตอนที่โทรออก ขึ้นมาเป็นระยะเวลาสั้นๆ ไม่รบกวนเวลาสนทนา ซึ่งการชม โฆษณาบนมือถือ ตอนโทรเข้าโทรออกก็จะได้เงินเข้าไปสะสมในแอพ Doo Ads ด้วยเช่นกัน

มีอะไรให้ทำบ้างในแอพ Doo ADs

  • ดูโฆษณา : ในแอพจะมีคลิปโฆษณาสุดสร้างสรรค์ ที่เป็น Talk of The Town และทุกคลิปโฆษณาที่คุณเปิดดูก็จะได้รับเงินสะสมไว้ในแอพทันที
  • โหลดแอพ : ได้เงินง่ายๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพดีๆ เกมสนุกๆ ที่คัดเลือกมาให้ ติดตั้งในเครื่องแล้วเปิดใช้งาน
  • แบบสอบถาม : เข้าไปตอบแบบสอบถามสั้นๆ ก็รับเงินสะสมได้เลย

แลกอะไรได้บ้าง? เมื่อดู โฆษณาบนมือถือ ด้วย Doo ADs

หลังจากที่คุณเข้ามาใช้งานในแอพ Doo Ads ทั้งดูโฆษณาบนมือถือ, ดาวน์โหลดแอพ, ตอบแบบสอบถาม และได้ยอดเงินสะสมเอาไว้แล้ว คราวนี้มาดูกันว่าเงินเหล่านี้สามารถเอาไปแลกอะไรได้บ้าง ต้องบอกว่าแต่ละอย่างนั้นน่าสนใจมากๆ

  • บัตรเติมเงิน : คุณสามารถเติมเงินให้กับมือถือได้ “ทุกค่าย” ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น 12Call, Dtac Happy, i-mobile 3GX, my by CAT, และ Truemove H แบบเติมเงิน มีให้เลือกเติมได้ตั้งแต่ 10 บาท คุณสามารถเลือกเบอร์โทรที่ต้องการจะเติมเงินแล้วกดสั่งตัดยอดเงินในกระเป๋าเงินสะสมของ Doo ADs ไปเติมเงินให้กับเบอร์นั้นได้ทันที
  • บัตรเงินสด : สามารถเปลี่ยนยอดเงินสะสมในแอพ Doo ADs เป็นรหัสบัตรเงินสดได้ อาทิ บัตรเงินสด เอไอเอส วันทูคอล, LINE Prepaid Card, บัตรเงินสดทรูมันนี่ และ TOT Prepaid
  • เติมเกม : สำหรับเหล่าเกมเมอร์ คุณสามารถใช้ยอดเงินสะสมในแอพ Doo ADs แลกบัตรเติมเกมด้วย ทั้ง Asiasoft cash, EX Cash, Facebook Game Card, ini3 Cookie Card, MOL Points Card, Winner Card

 

doo-ads-cash-2

วันนี้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Doo ADs – ดูแอด ได้แล้วทาง Google Play Store (เร็วๆ นี้บน iTunes App Store) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dooads.com

download-google

และจากนี้ การดู โฆษณาบนมือถือ จะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อหรือเสียเวลาอีกต่อไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save