PR News

Doo ADs แจกรหัสแลกรางวัล 50 บาท 100 รางวัล ฉลองครบ 100,000 ดาวน์โหลด ถึง 17 เมษายนนี้

Doo ADs แพลตฟอร์มโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือรูปแบบใหม่ แจกรางวัลมูลค่ารวม 5,000 บาท ฉลองยอดดาวน์โหลดครบ 100,000 ดาวน์โหลด สามารถร่วมสนุกได้ถึง 17 เม.ย. นี้

Doo ADs แพลตฟอร์มโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือรูปแบบใหม่ แจกรางวัลมูลค่ารวม 5,000 บาท ฉลองยอดดาวน์โหลดครบ 100,000 ดาวน์โหลด สามารถร่วมสนุกได้ถึง 17 เมษายนนี้ โดยจะเป็นการแจกรหัสแลกรางวัลมูลค่า 50 บาท จำนวน 100 รางวัลให้กับผู้ที่เข้าร่วมสนุกในแฟนเพจ facebook.com/dooadsthailand ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

Doo ADs

ฉลองครบ 100,000 ดาวน์โหลด!!! แจกรหัสแลกรางวัลมูลค่า 50 บาท จำนวน 100 รางวัล เพียงแค่กดไลค์และแชร์รูปภาพกิจกรรมนี้พร้อมกับใส่แคปชั่นโดนๆ และติดแฮชแท็ก #DooADsทุกเวลามีค่า #ฉลองครบหนึ่งแสนโหลด ไปยังหน้าเฟซบุ๊คของคุณ และอย่าลืมเปิดเป็นโพสต์สาธารณะนะคะ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 11 – 17 เมษายนนี้

ตัวอย่าง เช่น “แอพดูแอดมีแต่ได้กับได้ แค่ดูโฆษณา, โหลดแอพ หรือตอบแบบสอบถาม ก็ได้สะสมยอดเงินไแแลกบัตรเติมเงิน, เติมเกม บัตรเงินสด #DooADsทุกเวลามีค่า #ฉลองครบหนึ่งแสนโหลด”

**กติกาและเงื่อนไข**
– ต้องกดไลค์เพจ Doo ADs
– ต้องเป็นผู้ใช้งานเฟซบุ๊คจริง และมีเพื่อนมากกว่า 30 คน
– ต้องเปิดโพสต์ให้เป็นสาธารณะ (Public) ไม่อย่างนั้นจะเข้าไปตรวจไม่ได้ อดได้รางวัลนะเออ
– ต้องทำตามเงื่อนไขครบตามกำหนด (ไลค์, แชร์, ใส่แคปชั่น, ติดแฮชแท็ก)
– อยู่ในระยะเวลากิจกรรม 11-17 เมษายน 2559
– คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ประกาศผล 19 เมษายน 2559 เวลา 16.30 น.

ข้อมูลเกี่ยวกับ Doo ADs

แพลตฟอร์มโฆษณารูปแบบใหม่ที่จะให้คุณสามารถสะสมยอดเงินจากการรับชมโฆษณาในรูปแบบต่างๆ ทั้ง โฆษณารอสาย (Ad Calling) รับชมคลิปโฆษณาขณะใช้งานโทรศัพท์ระหว่างรอสายและก่อนรับสายโดยที่ไม่รบกวนการโทรของคุณ, รับชมคลิปโฆษณาสุดสร้างสรรค์ ซึ่งกำลังเป็น Talk of The Town ที่รวบรวมไว้ใน DooADs รวมไปถึงภารกิจอื่นๆ ที่มีให้เลือกสะสมยอดเงินได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ  ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play Store

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save