News & Update

เปิดตัว DJI Osmo Pocket กล้องวิดีโอ 4K พร้อมกันสั่นในไซส์พกพา

DJI Osmo Pocket price

DJI Osmo Pocket กล้องตัวจิ๋วพร้อมกิมบอลกันสั่นและฟังก์ชั่นเทพ ทั้งระบบกันสั่น 3 แกน ถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4k ภายใต้ดีไซน์ขนาดเหมาะมือ

หลังจากที่มีภาพหลุดถึงกล้องวิดีโอ 4k ขนาดเล็กถือได้ในมือเดียวจาก DJI ในที่สุดเจ้ากล้องตัวนี้ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในชื่อว่า DJI Osmo Pocket กล้องตัวจิ๋วที่มีพร้อมฟังก์ชั่นเทพ ไม่ว่าจะเป็นระบบกันสั่น 3 แกน ถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4k 60 เฟรมต่อวินาที ภายใต้ดีไซน์กล้องตัวเล็กและมือจับขนาดเหมาะมือ พกพาสะดวกแม้ในกระเป๋าถือของสาวๆ

DJI Osmo Pocket price

https://www.theverge.com/circuitbreaker/2018/11/28/18115960/dji-osmo-pocket-4k-footage-gimbal-handheld-camera-price

โดยตัวกล้องของรุ่นนี้ใช้เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/2.3″ นิ้ว รูรับแสง F2.0 ความละเอียดภาพนิ่ง 12 ล้านพิกเซล ขนาดพิกเซล 1.55 ไมโครเมตร และยังถ่ายภาพ RAW File สำหรับปรับแต่งขั้นสูงได้ด้วย แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้ที่ 140 นาที หรือประมาณ 2 ชั่วโมงเศษๆ เมื่อถ่ายวิดีโอ Full HD 1080p 30 เฟรมต่อวินาที แต่ถ้าถ่ายวิดีโอ 4k 60 เฟรมเรตต่อวินาทีจะใช้งานได้ 2 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังมีหน้าแสดงผลขนาด 1 นิ้วแบบสัมผัส จัดวางบนไม้กันสั่น สำหรับสั่งงานอื่นๆ และดูรูปภาพ และนอกจากจะมีโหมดกล้องถ่ายภาพและวิดีโอ ยังมีโหมดการทำงานแบบเดียวกับบนโดรนของ DJI ทั้ง First-Person view, ActiveTrack, Motionlapse, Night shot ฯลฯ

DJI Osmo Pocket

ทั้งหมดนี้อยู่บนตัวเครื่องที่รวมทั้งกล้องและไม้กันสั่น ขนาด 121.9 x 36.9 x 28.6 มิลลิเมตร หนักเพียง 116 กรัมเท่านั้น เบากว่าสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไปเสียอีก ส่วนตัวเครื่องนั้นมีปุ่ม Power เพื่อเปิดปิดเครื่อง ไฟแจ้งเตือนสถานะ LED ช่องไมโครโฟน ช่องใส่ไมโครเอสดีการ์ดสูงสุด 256GB ชาร์จไฟด้วยพอร์ต USB-C และยังมี Universal Port ไว้สำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆ

 

ส่วนราคาค่าตัวของ Osmo Pocket เปิดตัวที่ 349 ดอลลาร์สหรัฐ เริ่มส่งสินค้าตั้งแต่ 15 ธันวาคมเป็นต้นไป
ที่มา : DJI

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save