News & Update

Inspire 3 จาก DJI สุดยอดโดรนถ่ายภาพยนตร์ นวัตกรรมระดับโลกในราคา 406,400 บาท

Inspire 3 จาก DJI โดรนถ่ายภาพยนตร์สุดยอดนวัตกรรมระดับโลก การผสมผสานเทคนิคชั้นนำ ง่ายต่อการพกพา เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์การถ่ายภาพยนตร์ทางอากาศ

Inspire 3 จาก DJI โดรนถ่ายภาพยนตร์สุดยอดนวัตกรรมระดับโลก Inspire 3 เป็นการผสมผสานเทคนิคชั้นนำ ง่ายต่อการพกพาและเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพยนตร์ทางอากาศ

DJI Inspire 3

มาพร้อมกับการออกแบบอย่างโฉบเฉี่ยว มีขอบเขตการมองเห็น(FOV) ระดับ 161° แบบกว้างพิเศษ มาพร้อมกับระบบ night-vision FPV และการส่งสัญญาณภาพไร้สาย O3 Pro (O3 Pro Transmission) และยังมอบระบบการควบคุมที่มีประสิทธิภาพสูง และยังมาพร้อมกับ ecosystem ระดับมืออาชีพเต็มรูปแบบที่สามารถใช้งานร่วมกับกองภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่สุดได้อย่างลงตัว  Inspire 3 เป็นโดรนระดับภาพยนตร์เพียงหนึ่งเดียวจาก DJI ซึ่งรองรับทั้ง RTK-powered Waypoint Pro และการตรวจจับรอบทิศทางเพื่อให้สามารถบินปฏิบัติภารกิจได้อย่างปลอดภัย และแม่นยำยิ่งกว่าที่เคยมา

Ferdinand Wolf ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ DJI ได้กล่าวว่า “Inspire 3 คือแพลตฟอร์มทางอากาศระดับมืออาชีพที่ผู้สร้างภาพยนตร์ทุกคนรอคอย ช่วยส่งเสริมผู้ใช้ให้สามารถถ่ายทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถบันทึกภาพได้เทียบเท่าระดับการถ่ายทำภาพยนตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีเฉพาะในระบบกล้องขนาดใหญ่และเทอะทะเท่านั้น เรารอคอยว่า Inspire 3 จะช่วยผลักดันการถ่ายทำภาพยนตร์ทางอากาศไปสู่อีกระดับได้อย่างไร”

DJI Inspire 3

การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว

Inspire 3 ได้ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด ทำให้มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก มีโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทานและปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งช่วยเน้นย้ำรูปลักษณ์และความรู้สึกความเป็นมืออาชีพของโดรน กล้องแบบ FPV เซ็นเซอร์ภาพ ตำแหน่งของเสาอากาศและช่องเสียบการ์ดเก็บข้อมูลถูกรวมเข้ากับโครงสร้างของโดรนได้อย่างลงตัวเพื่อรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายตามฉบับอุตสาหกรรมสมัยใหม่

การออกแบบขั้นสูงจะเพิ่มการเอียง (Tilt Boost) และ 360° Pan structures เมื่อปรับลดระดับตัวรองรับการลงจอด ไม้กันสั่นจะรองรับการถ่ายภาพมุมเสย 80 องศาโดยไม่ติดสิ่งกีดขวาง ช่วยให้ช่างภาพสามารถสร้างสรรค์ภาพได้อย่างยอดเยี่ยม

แบตเตอรี่คู่อัจฉริยะ TB51 สามารถถอดเปลี่ยนได้ทันที พร้อมรองรับการบินได้สูงสุดถึง 28 นาที[1] มีแรงขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพสูงทำให้บินได้เร็วถึง 94 กิโลเมตร/ชั่วโมง ความเร็วในการขึ้นลง 8 เมตร/วินาที และดิ่งลงได้เร็วถึง 10เมตร/วินาที[2]

โลกอยู่แค่ปลายนิ้วมือคุณด้วยกล้อง Full-Frame ความละเอียด 8K ระดับภาพยนตร์

The Inspire 3 มาพร้อมกับกล้องฟูลเฟรม Zenmuse X9-8K Air Gimbal ที่เบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมระบบประมวลผลภาพล่าสุดของ DJI อย่าง CineCore 3.0 ซึ่งรองรับการบันทึกวิดีโอภายในแบบ CinemaDNG ด้วยความละเอียดสูงสุด 8K/25fps3 และยังรองรับความคมชัดระดับ 8K/75fps4 แบบไฟล์ Apple ProRes RAW5 ตอบสนองความต้องการในการผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ระดับแนวหน้า ในโหมด S&Q ตัว X9-8K Air รองรับการบันทึกวิดีโอ ProRes RAW ภายในแบบฟูลเฟรมที่ความละเอียดสูงสุด 4K/120fps โดยไม่มีการ cropping มอบทางเลือกในการสร้างสรรค์งานตัดต่อมากขึ้น

DJI Inspire 3

X9-8K Air รองรับ dual native ISO เมื่อใช้ฟูลเฟรมที่ระดับ 30fps หรือต่ำกว่า จะสามารถใช้งาน EI 800/4000 ซึ่งรองรับ 24fps ที่ใช้งานทั่วไปในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และ 25fps ที่ใช้ในการถ่ายทำโฆษณาและการผลิตรายการโทรทัศน์ เมื่อมากกว่า 30fps สามารถใช้ EI 320/1600 ได้ ทำให้ได้ฟุตเทจที่คมชัดเป็นพิเศษสำหรับฉากที่มีแสงน้อยและรายละเอียดที่เยอะ

X9-8K Air ครอบคลุม dynamic range มากกว่า 14 สต็อป ซึ่งเก็บรายละเอียดไฮไลท์และเงาได้ครบถ้วนแม้ในสถานการณ์ที่มีแสงซับซ้อน เช่น ช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและตก ช่วงไดนามิกสูงยังเพิ่มความหลากหลายในขั้นตอนการตัดต่อ โดยยังสามารถคงสีที่แท้จริงไว้ได้แม้ปรับค่า exposure ไปเยอะแล้วก็ตาม

เพื่อให้นักถ่ายทำภาพยนตร์มีอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานมากขึ้นและ X9-8K Air ได้รับช่วงต่อจาก DL Mount ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ DJI เลนส์ขนาดกว้างพิเศษแบบฟูลเฟรม 18มม. F2.8 และเลนส์เทเลโฟโต้[3]6 ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการถ่ายภาพทางอากาศความละเอียด 8K รวมถึงเลนส์ฟูลเฟรมขนาด 24 มม., 35 มม. และ 50 มม. สำหรับทางเลือกแบบพรีเมียมที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการถ่ายภาพทางอากาศ

สร้างขึ้นจากวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสีที่ล้ำยุคของ DJI ระบบ DJI Cinema Color System (DCCS) จะช่วยให้ X9-8K Air รักษาสีที่แท้จริงเอาไว้เพื่อกำหนดนิยามใหม่ของการถ่ายภาพทางอากาศ สิ่งนี้จะนำไปใช้กับการตั้งค่ากับการถ่ายภาพธรรมชาติและภูมิทัศน์เมือง จับโทนสีผิวและแสงได้แม่นยำแม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน DCCS ช่วยจับคู่สีได้อย่างง่ายดายระหว่าง X9-8K Air กล้องถ่ายภาพยนตร์ภาคพื้นดิน เช่น DJI Ronin 4D ทำการส่งสีได้อย่างต่อเนื่องจากท้องฟ้ามายังพื้นดิน เพื่อตอบสนองความต้องการของขั้นตอนการตัดต่อ Post-Production

รวมไปถึง DJI PROSSD 1TB ความเร็วในการเขียนสูงสุดถึง 1100MBps และความเร็วในการอ่านสูงสุด 900MBps และสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์กับสาย USB-C ได้โดยตรง ง่ายต่อการแชร์ไฟล์และทำให้การทำงานราบรื่นขึ้น

โหมดอัจฉริยะพร้อมระบบการบินที่มีความแม่นยำสูง

Inspire 3 รวมเทคโนโลยีการกำหนดตำแหน่ง RTK ที่มีความแม่นยำสูงที่มีใช้ในระดับอุตสาหกรรมแล้ว เช่น งานออกแบบก่อสร้างสถาปัตยกรรมและการสำรวจที่ส่งมอบความแม่นยำถึงระดับเซนติเมตร[4]7 RTK ไม่เพียงแต่ทำให้การบินมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่สามารถวางแผนเส้นทางการบินได้แม่นยำมากยิ่งขึ้นด้วย

ระบบ GNSS ทั้ง 3 แบบ (GPS + Galileo + BeiDou) ถูกขับเคลื่อนโดยระบบเสาอากาศ RTK แบบ dual-layered ceramic เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าจะทำการควบคุมการบินได้อย่างแม่นยำแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย เมื่อเปิดการใช้งานเครือข่าย RTK8 หรือการจัดตั้ง D-RTK 2 Mobile Station9 ผู้ใช้สามารถระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม สิ่งนี้จะช่วยให้ Inspire 3 ในเรื่องการจัดทิศทางภายใน ทำให้ไม่ต้องมาcalibration compass ใหม่ทุกครั้งในแทบทุกสภาพแวดล้อม

นอกจากนี้ ฟีเจอร์นี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Waypoint Pro ซึ่งจะเปิดใช้งานเส้นทางการบินและการถ่ายภาพแบบกำหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งมาพร้อมกับการตั้งค่าที่สามารถปรับแต่งได้เองอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายคนเดียวหรือถ่ายโดยทีมงานมืออาชีพ Waypoint Pro สามารถรับมือได้แม้จะอยู่ในฉากที่ซับซ้อน

Insipre 3 ได้เสนอทางเลือกสำหรับ Waypoint Pro

  • การบินซ้ำบนเส้นทางเดิม : ช่วยให้นักบินสามารถควบคุมเส้นทางการบินและบินแบบซ้ำเดิมได้อย่างแม่นยำและรักษาการตั้งค่าที่ปรับแต่งไว้ล่วงหน้าได้ทั้งหมด เช่น ความสูง ความเร็ว มุมกล้องกิมบอล และการตั้งค่ากล้อง การบินซ้ำบนเส้นทางเดิมจะช่วยให้นักถ่ายทำภาพยนตร์ถ่ายฉากยากๆได้ในเทคเดียว หรือทำการบินในช่วงเวลาที่แตกต่างกันในสถานที่เดิมเพื่อถ่ายทำแบบ timelapses แบบยาวๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น การเปลี่ยนจากกลางวันเป็นกลางคืน หรือจากฤดูกาลหนึ่งไปยังอีกฤดูกาลหนึ่ง
  • 3D Dolly : สามารถจำลองเป็นเครน เป็น Cable Cam หรือเป็น Dolly และยังสามารถใช้งานได้เกินขีดจำกัดของอุปกรณ์เหล่านั้น ฟีเจอร์นี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเส้นทางการเคลื่อนที่ทางอากาศ ซึ่งนักบินสามารถเคลื่อนที่กลับหลังและเดินหน้าต่อไปได้ด้วยการปรับความเร็วแบบคงที่และควบคุมไม้กันสั่นได้อย่างเต็มรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการในการถ่ายทำ สิ่งนี้ทำให้การเคลื่อนที่ของกล้องระดับภาพยนตร์ที่ซับซ้อนดูเป็นไปได้ง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นและยังสร้างเอฟเฟ็กต์ภาพได้ดียิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ Spotlight Pro ใหม่ล่าสุดทำงานภายใต้อัลกอริทึ่มอันทรงพลัง ทำให้นักบินสามารถจดจำและติดตามวัตถุชิ้นเดียวได้ ซึ่งทำให้นักบินสามารถบินได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ gimbal camera จะโฟกัสวัตถุได้อัตโนมัติ ซึ่งสามารถช่วยให้ถ่ายภาพที่ซับซ้อนได้แม้ว่าจะอยู่ในโหมดการบินเดี่ยว

ระบบตรวจจับรอบทิศทางที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน

Inspire 3 มาพร้อมกับตัวเซนเซอร์ 9 ตัว ซึ่งทำให้ระบบสามารถตรวจจับได้รอบทิศทางและให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตลอดการบิน นอกจากนี้ Inspire 3 มีฟังก์ชั่นที่ปรับแต่งขึ้นมาใหม่เพื่อช่วยให้การบินนั้นปลอดภัยมากขึ้นและมีอิสระในการสร้างสรรค์การบินอย่างเต็มที่ การตรวจจับสิ่งกีดขวางทั้งแนวนอน ด้านบน และด้านล่างสามารถเปิดและปิดได้อย่างอิสระ และกำหนดค่าระยะการแจ้งเตือนได้ด้วยตัวเองเพื่อให้เหมาะกับแต่ละสถานการณ์

เมื่อระบบการหลบหลีกถูกปิดขณะใช้งาน ผู้ใช้งานยังสามารถมองเห็นสิ่งกีดขวางระหว่างทางบนหน้าจอแสดงผลได้แบบเรียลไทม์และมีเสียงเตือนเมื่อเจอสิ่งกีดขวางในระยะที่กำหนดไว้โดยที่โดรนจะไม่สามารถหลบหลีกแบบอัตโนมัติได้ นี่คือการเปิดโอกาสใหม่ๆมาสู่ทีมนักเล่นโดรนมืออาชีพที่ต้องการสื่อสารผ่านกล้องที่ซับซ้อนมากขึ้น

เลนส์ FPV มองเห็นในที่มืดแบบกว้างพิเศษสำหรับการถ่ายทำได้ตลอดเวลา

Inspire 3 มาพร้อมกับเลนส์ FPV ที่มี FOV มุมกว้างพิเศษ 161 องศา พร้อมเซ็นเซอร์การมองเห็นในที่มืดขนาด 1/1.8 นิ้ว พร้อมพิกเซลขนาด 3μm และความละเอียดการถ่ายทอดสดสูงสุด 1080p/60fps โดยรับประกันความชัด ความเสถียร มี latency ในระดับที่ต่ำเป็นพิเศษสำหรับสถานการณ์ที่ต้องการการตอบสนองที่รวดเร็วและเพิ่มความปลอดภัยในการบินทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน

การส่งสัญญาณภาพแบบไร้สาย O3 Pro (O3 Pro Transmission) และความพร้อมในการควบคุมกองถ่ายภาพยนตร์

ก้าวกระโดดไปอีกขั้นในด้านระยะการส่งสัญญาณ ค่า latency และความเสถียรโดยรวมเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน Inspire 3 มีระบบส่งสัญญาณภาพแบบไร้สาย O3 Pro มีระยะการส่งสัญญาณภาพได้ไกลถึง 15 กม. เมื่อเชื่อมต่อตัวควบคุมเพียงตัวเดียว และได้สูงสุดถึง 12 กม.10 เมื่อใช้โหมดควบคุมทั้งสองฝั่ง โดยสามารถถ่ายทอดสดได้อย่างไหลลื่นด้วยคุณภาพสูงถึง 1080p/60fps ด้วยค่า latency ที่ต่ำเป็นพิเศษถึงระดับ 90 มิลลิวินาที และเป็นครั้งแรกที่รองรับการส่งสัญญาณภาพด้วยความละเอียดถึง 4K/30fps แต่ลดระยะการส่งสัญญาณภาพเหลือเพียง 5 กม. เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ที่ต้องการภาพ Ultra-HD และการถ่ายทอดสดในกองถ่าย11

DJI Inspire 3

เราได้ปรับปรุงโหมดควบคุมสองฝั่ง รีโมทคอนโทรลทั้ง 2 ตัวสามารถรับสัญญาณภาพและควบคุมการเชื่อมต่อจากโดรนได้อย่างเป็นอิสระ ดังนั้นนักบินและผู้ควบคุมกิมบอลจึงสามารถอยู่คนละตำแหน่งในกองถ่ายได้

Inspire 3 มาพร้อมกับ DJI RC Plus ที่มีหน้าจอความสว่างสูงถึง 1,200-nit ขนาด 7 นิ้ว เพื่อให้สามารถใช้งานได้แม้จะอยู่ในที่ที่มีแสงจ้า แบตเตอรี่ใช้งานสูงสุด 3.3 ชั่วโมง และสามารถใช้ต่อได้ถึง 6 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่สำรอง WB37 ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบ HDMI พร้อมด้วยปุ่มและแป้นหมุนด้านหน้า ด้านหลัง และด้านบนที่สามารถปรับแต่งได้ ซึ่งช่วยให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แอป DJI Pilot 2 ที่ติดตั้งไว้สำหรับ Inspire ช่วยให้ผู้ใช้งานเริ่มต้นระบบได้อย่างรวดเร็วและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายพร้อมฟังก์ชันที่เข้าถึงได้ง่าย เช่น ระบบการจัดการด้านในตัวเครื่อง

ระบบ DJI Pro Ecosystem 

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญใน Inspire 3 คือการประสานไปกับกองภาพยนตร์ระดับมืออาชีพให้ได้อย่างราบรื่น มีฟีเจอร์รองรับ Timesync ผ่านช่องเสียบขนาด 3.5 มม. เพื่อให้การควบคุมฉากได้อย่างแม่นยำ เมื่อต้องจัดการกับฟุตเทจจำนวนมากจากกล้องหลายตัว การซิงค์ timecode ทำให้กระบวนการตัดต่อง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Inspire 3 สามารถจับคู่กับ RC Plus ได้ และหน้าจอมอนิเตอร์มีความสว่างสูงได้ จอมอนิเตอร์จะกลายเป็นตัวเชื่อมต่อไปยังระบบ ecosystem ของ DJI Pro ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ด้ามจับ DJI 4D และ DJI Master Wheels ด้วยวิธีนี้จะช่วยมอบประสบการณ์การควบคุมกิมบอลได้เทียบเท่ากับ Ronin 2 เพื่อตอบสนองกับการทำงานของผู้กำกับภาพ

DJI Three-Channel Follow Focus ยังสามารถเชื่อมต่อกับ RC Plus เพื่อเปิดใช้งาน Remote Focus และ Iris Control บนกล้อง Zenmuse X9-Air

เผยในสิ่งที่ไม่เคยเห็นด้วยอุปกรณ์เสริมขั้นสูงแบบใหม่

  • กระเป๋าล้อลากดีไซน์ใหม่ ที่มีด้ามจับที่ยืดได้ และมีด้ามจับทั้งสองด้าน พร้อม 4 ล้อหมุนแบบอิสระ 360 องศา ทำให้นำส่งและขนส่งได้อย่างง่ายดาย
  • ตัวติดตั้งใบพัดแบบใหม่สามารถพับได้ทำให้จัดเก็บง่ายและไม่จำต้องติดตั้งใหม่ก่อนบินทุกครั้ง
  • สายรัดและเข็มขัดพยุงหลังแบบใหม่สำหรับรีโมทคอนโทรล RC Plus ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • แท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบพับได้โฉมใหม่ ช่วยสร้างสมดุลอย่างเหมาะสมระหว่างประสิทธิภาพในการชาร์จและขนาดพื้นที่จัดเก็บ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 8 ก้อนและชาร์จแบตเตอรี่ 2 ก้อนได้พร้อมกันถึง 90% ในเวลาเพียง 35 นาทีเมื่อชาร์จในโหมดชาร์จเร็ว และชาร์จได้ถึง 100% ในเวลาเพียง 160 นาที12พอร์ต USB-C ขนาด 65W ที่ให้มาในตัวสามารถใช้ชาร์จ RC Plus ได้เช่นกัน

DJI Inspire 3

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

DJI Inspire 3 พร้อมวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนที่ DJI Experience Store ทุกสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ในราคา 406,400 บาท ชุดคอมโบประกอบไปด้วย โดรน DJI Inspire 3, กล้องกิมบอล Zenmuse X9-8K Air, รีโมทคอนโทรล RC Plus, แบตเตอรี่อัจฉริยะ TB51 จำนวน 6 ก้อน, แท่นชาร์จ, PROSSD 1TB, กระเป๋าลาก, ตัวติดตั้งใบพัดแบบพับได้ 3 คู่, กล่องใส่เลนส์, สายรัด RC Plus และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมพร้อมจัดจำหน่าย ดังนี้

  • เลนส์ DJI DL 18 mm F2.8 ASPH (ใหม่) ราคา 39,900 บาท
  • เลนส์ DJI DL 24/35 mm F2.8 LS ASPH  ราคา 62,700 บาท
  • เลนส์ DJI DL 50 mm F2.8 LS ASPH  ราคา 57,900 บาท
  • รีโมทคอนโทรล DJI RC Plus ราคา 51,511 บาท
  • แบตเตอรี่อัจฉริยะ DJI TB51 ราคา 8,500 บาท
  • DJI PROSSD 1TB ราคา 26,600 บาท
  • CinemaDNG License Key สามารถซื้อได้ผ่าน www.dji.com เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบราคาได้ผ่านหน้า official website
  • Apple ProRes RAW License Key สามารถซื้อได้ผ่าน www.dji.com เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบราคาได้ผ่านหน้า official website

สำหรับวันและเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สามารถติดตามได้ที่ Facebook: www.facebook.com/DJITHOfficial

สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่  www.dji.com/inspire3 , https://store.dji.com/product/dji-inspire3

สามารถดูรูปภาพทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/Inspire3

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save