News & Update

เปิดตัว DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ใหม่และใหญ่กว่าเดิม

เปิดตัว DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ใหม่และใหญ่กว่าเดิม ตอบโจทย์ทุกไอเดียสร้างสรรค์ของ DJI Fans ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

DJI (ดีเจไอ) แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ จัดงานเปิดตัวร้าน DJI Experience Store บนชั้น 2 โซน Street of Style (Street of Style Zone) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ขยายขนาดใหม่ใหญ่กว่าเดิม เนรมิตพื้นที่กว่า 217 ตารางเมตร ต้อนรับเหล่า DJI Fans ทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างคับคั่ง

DJI Experience Store

นายพีรพล แซ่เหลี่ยว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “DJI Experience Store สาขาใจกลางเมืองภูเก็ตเป็นร้านที่มีไลน์สินค้าครบครันที่สุด เปิดให้บริการมาประมาณ 1 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการตอบรับที่เกินคาดจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ เราจึงทำการขยายร้านใหม่ให้ยิ่งใหญกว่าเดิมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและครบครันที่สุด ให้กับทุกไอเดียสร้างสรรค์ของเหล่าครีเอเตอร์ทุกคน โดยมี DJI Specialist เป็นผู้ช่วยแนะนำและให้คำปรึกษาการใช้งานได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อปที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการสนุกไปกับสินค้าของ DJI อีกด้วย โดยติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ได้ทาง https://www.facebook.com/DJI.CentralFlorestaPhuket

บรรยากาศการเฉลิมฉลองงานเปิดร้าน DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ได้รับเกียรติจากเหล่า KOL ชื่อดัง อาทิ ต๊ะ-มารุต เจ้าของเพจ DOHCHOR, อั๋น-ปิยเศรษฐ์ Content Creator เพจ Love Andaman และ คุณไอซ์-สหภูมิ เจ้าของเพจ ซุปตาร์พาเที่ยว Suptar Traveller มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งานสินค้า DJI พร้อมแนะนำแลนด์มาร์คถ่ายภาพสวยๆ ของจังหวัดภูเก็ต รวมถึงกิจกรรม Snap & Share ถ่ายรูปภายในร้านพร้อมติด hashtag #DJIGrandOpening และ #DJIPhuket รับของพรีเมียมสุดพิเศษกลับบ้านฟรี และพลาดไม่ได้! กับโปรโมชั่นพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ 
DJI Osmo Action3 รับส่วนลดสูงสุดถึง 2,600 บาท
DJI Mini 3 Pro รับส่วนลดสูงสุดถึง 6,200 บาท
DJI Avata รับส่วนลดสูงสุดถึง 9,600 บาท


สัมผัสประสบการณ์การใช้งานและทดลองสินค้าใหม่จาก DJI ได้ก่อนใคร พร้อมคำแนะนำจาก DJI Specialist ได้แล้ววันนี้ ที่ DJI Experience Store ทั้ง 7 สาขา ได้แก่ 
DJI EXPERIENCE STORE @ Central World ชั้น 4 โทร 095-650-2621 
DJI EXPERIENCE STORE @ Central Chiangmai ชั้น 3 โทร 082-826-2888 
DJI EXPERIENCE STORE @ Central Phuket Floresta ชั้น 2 โทร 065-009-9224 
DJI EXPERIENCE STORE @ Central Rama9 ชั้น4 โทร 098-555-2983
DJI EXPERIENCE STORE @ Fashion Island ชั้น 3 โทร 065-005-5446
DJI FUTURE PARK RANGSIT @ Future Park Rangsit ชั้น2 โทร 098-851-9938
DJI | HASSELBLAD @ Siam Paragon ชั้น 3 โทร 090-699-9896
#DJITHAILAND #DJIGrandOpening #DJICentralPhuketFloresta #DJIPhuket #DJICentralPhuket

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save