News & Update

DJI เปิดตัวไม้กันสั่นรุ่นใหม่ OM 5 แล้ว

DJI เปิดตัวไม้กันสั่นรุ่นล่าสุดประจำปี 2021 แล้ว โดยรอบนี้ยังใช้วิธีตั้งชื่อแบบปีที่แล้ว โดยมีชื่อว่า OM 5 ที่เป็นไม้เซลฟี่ และมีตัวกันสั่นที่ดีขึ้น

ตัว OM 5 จะมีระบบกันสั่นหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน โดยโฆษณารอบนี้ระบุว่ากันสั่นได้แม้จะทำการซูมสามเท่า ส่วนโหมดอื่นๆ นั้นก็มีโหมดที่คุ้นเคยกัน ไม่ว่าจะเป็น Auto Dynamic Zoom, Hyperlapse, Timelapse, Motionlapse (สามโหมดหลังจะใช้การกันสั่นที่ระดับซอฟท์แวร์ด้วย)  รวมไปถึงโหมดอย่าง Panorama, Spin shot และฟิลเตอร์สำหรับภาพอีกจำนวนหนึ่ง ทำให้การถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอเพื่อไปโพสต์อวดนั้นเป็นไปโดยง่ายและสวยงาม

DJI OM 5 Osmo Mobile 5 Fill Light clamp

ตัวไม้กันสั่น Osmo Mobile 5 จะมีให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่สีขาว และสีเทา เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ด้วยราคา $159 ดอลลาร์สหรัฐ (บ้านเราก็น่าจะเปิดตัวและเริ่มขายเร็วๆ นี้) ในแพคเกจมีที่ยึดมือถือแบบแม่เหล็ก ขาตั้ง ที่รัดข้อมือ สายชาร์จ และกล่องเก็บ ส่วนไฟเสริมบนที่หนีบขายแยกชิ้นละ $59 ดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save