News & Update

ส่อง Case iPhone 11 มีแบบไหนให้เลือกบ้าง และราคาเท่าไหร่

ถึงแม้ว่าเครื่องยังไม่เข้ามาขาย แต่เรามาส่อง Case iPhone 11 กันก่อนดีกว่าว่ามีเคสแบบไหนให้เลือกบ้าง ว่าแล้วก็คลิกเข้าไปที่ Apple Store อเมริกาเลยครับ เพราะที่นั่นเค้าเริ่มเปิดจองกันแล้ว

iPhone 11 Clear case

เคสใส หรือ Clear case เคยมีจำหน่ายในรุ่น iPhone Xr ที่ตัวเครื่องมีสีสันสวยงามจนอดใจไม่ไหวที่จะอวด มาถึงรุ่น Pro ก็มีให้เลือกเหมือนกัน ตัวเคสทำมาจากวัสดุโพลีคาร์บอเนต เป็นแบบยืดหยุ่นได้ สนนราคา $39 หรือประมาณ 1,300 บาท ซึ่งหากเทียบกับรุ่นก่อนของประเทศไทยจะที่ขายราคา 1,390 บาท

Case iPhone 11

iPhone11 Clear case

Case iPhone 11

iPhone11 Clear case

Case iPhone 11

iPhone11 Pro Clear case

Case iPhone 11

iPhone11 Pro Max Clear case

iPhone 11 Silicone case

ซิลิโคนเคสถือว่าเป็นเคสที่มีคุณภาพอยู่แล้วตามมาตรฐานของ Apple ซึ่งราคาก็ค่อนข้างสูงด้วยเช่นกัน แต่ของรุ่น iPhone11 มีให้เลือกแค่ 2 สี คือสีขาว และสีดำเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าค่อนข้างแปลกที่มีมาให้เลือก 2 สี ส่วนของรุ่น iPhone11 Pro, iPhone11 Pro Max กลับมีให้เลือกถึง 8 สี ไม่ว่าจะเป็นสี ส้ม (Clementine), เขียว (Pine green), น้ำเงิน (Alaskan Blue), ชมพู (Pink sand), น้ำเงินเข้ม (Midnight Blue), ขาว (White), ดำ (Black) และแดง Product Red ราคาจำหน่ายก็อยู่ที่ $39 เช่นกัน หรือประมาณ 1,300 บาท แต่หากเทียบกับ Silicone case รุ่นก่อนหน้าที่จำหน่ายในไทยก็น่าจะอยู่ที่ 1,390 บาท

Case iPhone 11

iPhone11 Silicone case

Case iPhone 11

iPhone11 Pro Silicone case

Case iPhone 11

iPhone11 Pro Silicone case

iPhone11 Pro Max Silicone case

iPhone11 Pro Max Silicone case

Leather Case

Leather Case เป็นอุปกรณ์เสริมที่ดูดีมากๆ ด้วยการผลิตที่พิถีพิถัน จึงทำให้งานออกมาเนี้ยบ เสริมบุคลิคให้ดูเป็นผู้ใหญ่ที่มีความเป็นระเบียบ แต่ก็มีสีสันให้เลือกหลากสีทำให้ไม่ดูแก่จนเกินไป ตัวหนังทำจากวัสดุนำเข้าจากยุโรป ด้านในบุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ จึงไว้วางใจได้เรื่องคุณภาพ และความประณีต แต่ราคาค่าตัวก็ค่อนข้างโหดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน จำหน่ายที่อเมริการาคา $49 หรือประมาณ 1,600 บาท แต่หากเทียบกับราคาในไทยในรุ่นก่อนจะอยู่ที่ 1,790 บาท ซึ่งราคาของรุ่นใหม่นี้ก็ไม่น่าจะต่างกัน ส่วนของ iPhone 11 รุ่นเล็กไม่มีนะจ้ะ มีให้เลือกสี เหลือง (Meyer Lemon), เขียว (Forest Green), น้ำเงิน (Midnight Blue), น้ำตาล (Saddle Brown), ดำ (Black), แดง (Product Red)

Case iPhone 11

iPhone11 Pro Leather Case

Case iPhone 11

iPhone11 Pro Leather Case

Case iPhone 11

iPhone11 Pro Max Leather Case

iPhone11 Pro Max Leather Case

Leather Folio Case

ที่สุดของความหรูหราด้วยเคสแบบมีฝาปิดด้านหน้าที่ใช้หนังชั้นดีจากยุโรป ด้านในบุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ที่มีความนุ่มละมุน เมื่อปิดฝาหน้าจอก็จะปิดตามไปด้วย มีให้เลือก 2 สี สีม่วง (Aubergine) และสีดำ ส่วนราคาในอเมริกาก็ $129 หรือประมาณ 4,100 บาท ส่วนราคาในประเทศไทยก็คาดว่าจะอยู่ที่ 4,990 บาท สุดยอดไปเลย อ่อ มีเฉพาะของรุ่น iPhone11 รุ่นแรกไม่มีจำหน่าย ทาง Apple อาจจะเห็นว่าไม่คู่ควรก็เป็นได้

Case iPhone 11

Case iPhone 11

iPhone11 Pro Folio Leather Case

iPhone11 Pro Max Folio Leather Case

สำหรับใครที่ตัดสินใจแน่นอนแล้วว่าจะซื้อ iPhone11 รุ่นใหม่คงจะต้องเก็บเงินซื้อเคสกันตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะน่าจะวางจำหน่ายพร้อมกัน แต่ความคิดเห็นส่วนตัวอาจจะไม่ต้องจ่ายแพงขนาดนั้นก็ได้ เพราะแบรนด์อื่นๆ ในท้องตลาดก็มีเคสให้เลือกอีกมากมายเป็นร้อยเป็นพันแบบ แถมยังมีราคาถูกกว่าด้วย อันนี้ก็แล้วแต่รสนิยมของแต่ละคนนะครับ ตอนนี้ก็ได้แต่รอว่าเมืองไทยจะวางขายเมื่อไหร่ แต่คาดว่าช้าสุดก็น่าจะเป็นเดือนหน้า เตรียมบัตรไว้รอได้เลยครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save