News & Update

iPhone 11 ขายดีที่สุดในไตรมาสที่ 1 ปี 2020 ทำลายสถิติยอดขาย iPhone XR ในปีที่แล้วเรียบร้อย

แกะกล่อง พรีวิว iPhone 11 เครื่องศูนย์ไทย

จากรายงานของ Omdia พบว่า iPhone 11 เป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในไตรมาสแรกของปี 2020 นี้ ซึ่งทำลายสถิติของ iPhone XR ในไตรมาสแรกของปีที่แล้วลงเรียบร้อย

จากรายงานของ Omdia พบว่า iPhone 11 เป็นสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในไตรมาสแรกของปี 2020 นี้ ซึ่งทำลายสถิติของ iPhone XR ในไตรมาสแรกของปีที่แล้วลงเรียบร้อย และรายงานนี้ก็สอดคล้องกับรายงานของ Canalys ที่ออกมาก่อนหน้านี้

โดยในไรตรมาสแรกที่ผ่านมา Apple ได้จัดส่ง iPhone 11 ไปแล้วกว่า 19.5 ล้านเครื่อง ซึ่งมากกว่า iPhone XR ที่ขายไป 13.6 ล้านเครื่องในไตรมาสแรกของปี 2019 ที่ผ่านมา

iPhone 11 ขายดีที่สุดในไตรมาสที่ 1 ปี 2020 ทำลายสถิติยอดขาย iPhone XR ในปีที่แล้วเรียบร้อย

สำหรับอันดับสองก็เป็น Samsung Galaxy A51 สมาร์ทโฟนที่ขายได้มากที่สุดของฝั่ง Android แต่ก็ยังขายไม่ดีเท่ากับ iPhone 11 ซึ่งจำนวนตัวเครื่องถูกทิ้งห่างกันมาก ถัดมาเป็น Xiaomi Redmi Note 8, Redmi Note 8 Pro และ iPhone XR ตามลำดับ ส่วน iPhone 11 Pro Max และ iPhone 11 Pro นั้น อยู่ในอันดับ 6 และ 8 ส่วนสมาร์ทโฟนเรือธงของซัมซุง Galaxy S20+ นั้นอยู่ในอันดับ 9 

รีวิว iPhone 11 เติมเต็มสีสันให้กับชีวิต ด้วยไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด

ที่มา – MacRumors

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save