News & Update

BlackBerry เพิ่มฟีเจอร์ความปลอดภัยลง SecuSUITE ให้กับ Samsung Knox

BlackBerry พันธมิตรของ Samsung ด้านการพัฒนาระบบความปลอดภัยของ Samsung ประกาศว่าได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับ SecuSUITE บน Samsung Knox

Samsung Knox base on SecuSUITE

Samsung ได้ใช้งาน SecuSUITE มาตั้งแต่ Samsung Galaxy S6 แล้ว โดยจะเปิดใช้งานได้ก็ต่อเมื่อองค์กรมีไลเซนส์เซิฟเวอร์เท่านั้น เทคโนโลยีดังกล่าวพัฒนาโดยบริษัท Secusmart บริษัทลูกของ BlackBerry เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้งาน Samsung Knox อีกชั้นหนึ่ง

ปัจจุบันทาง BlackBerry ยังคงเพิ่มฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยให้กับ SecuSUITE อย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ฟีเจอร์ใหม่ที่เปิดตัววันนี้ได้แก่ SecuVOICE และ BlackBerry Unified Endpoint Management (UEM) Platform นั่นเอง

ฟีเจอร์ SecuVOICE ไม่ใช่ของใหม่ในวงการความปลอดภัยเท่าไหร่ เพราะหน่วยงานรัฐบาลของเยอรมันใช้งานมาหลายปีแล้ว เพื่อป้องกันการดักฟ้องข้อมูลทางโทรศัพท์ การเพิ่มฟีเจอร์นี้ให้กับ SecuSUTIE นี้จะทำให้มือถือปลอดภัยจากการดักฟัง และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงที่หน่วยงานความปลอดภัยไซเบอร์เยอรมันพัฒนาขึ้น

ส่วน BlackBerry Unified Endpoint Management Platform นั้นเป็นส่วนหนึ่งของ SecuSUITE ที่จะเข้ามาลดความยุ่งยากในการจัดการระบบขององค์กรที่ดูแลเครื่องลูกข่ายทั้งหลาย

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save