News & Update

BlackBerry จะกลับมาอีกครั้งปีนี้พร้อมกับ 5G

ที่ผ่านมา BlackBerry จับมือกับ TCL ผลิตและวางจำหน่ายโทรศัพท์แบรนด์ BlackBerry ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่หลังหมดสัญญาแล้วก็ไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กัน ทำให้มือถือ BlackBerry หายไปจากตลาด

BlackBerry

เมื่อปีที่แล้ว OnwardMobility ประกาศว่าจะเข้ามาเป็นผู้ผลิตมือถือ BlackBerry และวางจำหน่ายภายในปี 2021 ล่าสุด CEO ของบริษัทออกมายืนยันอีกครั้งว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามแผนเดิม และเราจะได้เห็น BlackBerry อีกครั้งปีนี้แน่นอน

ข้อมูลเผยว่ามือถือ BlackBerry รุ่นใหม่นี้จะยังคงมีคีย์บอร์ดบนตัวเครื่องตามแบบที่ทุกคนคุ้นชินกัน แต่สเปคข้างในจะทันสมัยไม่ตกรุ่น และรองรับการเชื่อมต่อ 5G อีกด้วย โดยตอนนี้อยู่ระหว่างการออกแบบพัฒนาร่วมกับ Foxconn (ส่วนระบบปฏิบัติการจะได้รับการดูแลโดย BlackBerry) มีกำหนดวางจำหน่ายในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย

ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดว่าเราจะได้เห็นมือถือรุ่นนี้ตอนไหน ทราบเพียงแค่ว่าภายในปี 2021 เท่านั้น จุดเด่นยังคงเป็นเรื่องของความปลอดภัยทางด้านไซเบอร์ที่ BlackBerry มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานนับสิบปี

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save