News & Update

iPhone รุ่นใหม่ในปี 2018 อาจจะไม่แถมสายแปลง Lightning to 3.5 mm แล้ว

iPhone No free Adapter to 3.5 mm

มีนักวิเคราะห์จาก Blayne Curtis ได้เอยว่าไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 นี้จะไม่มีการแถมอแดปเตอร์แปลงจากสาย Lightning ไปเป็นช่องเสียบรูหูฟัง 3.5 mm แล้ว!

คุณ Barclays นักวิเคราะห์จาก Blayne Curtis ที่เคยเป็นผู้ร่วมงานกับ Apple กล่าวว่า iPhone ทั้งสามรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2018 นี้ อาจจะไม่แถมสายแปลง Lightning to 3.5 mm แล้ว

iPhone รุ่นใหม่ในปี 2018 จะไม่แถมสายแปลงเป็นช่องหูฟังแล้ว!

iPhone No free Adapter to 3.5 mm

สำนักข่าวจากเว็บไซต์ MacRumors รายงานในปีนี้เราอาจจะไม่ได้เห็นตัวแปลง Lightning to 3.5 mm มากับ iPhone รุ่นใหม่แล้ว เนื่องจาก Cirrus Logic ผู้ผลิตอแดปเตอร์หัวต่อที่จะใช้ร่วมกับช่องเสียบรูหูฟังกำลังขาดทุนจาก Apple พอสมควร ทำให้นักวิเคราะห์อย่างคุณ Barclays คาดการณ์ว่าในปีนี้ทางบริษัทอาจจะไม่แถมมาให้กับไอโฟนรุ่นใหม่ในชุดขายนั่นเอง

สำหรับข่าวการคาดการณ์นี้มีมาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2017 ที่ผ่านมาซึ่งจากรายงานได้กล่าวว่า ทางแอปเปิ้ลเตรียมแผนการที่จะไม่แถมหัวแปลงดังกล่าวนี้ในปี 2018 เพราะก็แถมมา 2 ปีแล้ว โดยเริ่มที่ iPhone 7 จนมาถึง iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X

นอกจากนี้ทางแอปเปิ้ลยังได้ขายตัวแปลงดังกล่าวแยกในราคา 390 บาท และยังมี AirPods หูฟังไร้สายตัวล่าสุดที่ราคา 6,990 บาทอีกด้วย เราเลยคิดว่าทางบริษัทคงอยากจะให้มาซื้อเพิ่มเป็นอุปกรณ์เสริมมากกว่า เพราะว่าทาง Apple ต้องการลดต้นทุนในการผลิตไอโฟนรุ่นใหม่พอสมควร เนื่องจากข่าวลือล่าสุดที่ว่าไอโฟนรุ่นใหม่จะมีราคาถูกลงนั่นเองครับ

ที่มา : Macrumors

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save