News & Update

Balmuda เตรียมทำสมาร์ทโฟนเป็นธุรกิจถัดไป

Balmuda แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่คนไทยรู้จักดีในฐานะผู้ผลิตเครื่องปิ้งขนมปังที่ดีงามประกาศว่ามีแผนจะทำสมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ของตัวเองและวางจำหน่ายภายในปีนี้

Balmuda designed

ปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลว่าสมาร์ทโฟนตัวนี้จะทำอะไรได้บ้าง ทราบแค่ว่าจะเป็นมือถือที่รองรับ 5G และวางจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ โดยจะมีทั้งรุ่นที่ขายแบบไม่ติดสัญญา กับรุ่นที่ขายติดสัญญากับเครือข่ายโทรศัพท์ญี่ปุ่น ทาง Balmuda โฆษณาว่าจะเป็นมือถือที่มอบประสบการณ์แปลกใหม่ และผู้ร่วมพัฒนาก็คือ Kyocera นั่นเอง

เมื่อพิจารณาจากเครื่องปิ้งขนมปังของ Balmuda ที่มีเสียงลูกบิดนุ่มนวล ดีไซน์ใส่ใจทุกกระเบียดนิ้ว แม้กระทั่งถ้วยใส่น้ำเพื่อเติมเข้าสู่เครื่องปิ้ง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ (ซึ่งก็มีไม่มากนัก แต่งานดีไซน์ดีแทบทุกตัว) ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศ เครื่องสร้างความชื้น หลอดไฟ ลำโพง หม้อหุงข้าว ต่างสะท้อนว่าแบรนด์นี้ให้ความสำคัญกับการดีไซน์ และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งานที่อิ่มเอม สำหรับเครื่องปิ้งขนมปังถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ในวงการแล้วถือว่าเป็นเครื่องปิ้งขนมปังที่แพงไม่น้อย (25,850 เยน) แต่เมื่อปี 2016 ก็เกิดปรากฏการณ์ขนาดที่ว่าเครื่องปิ้งขนมปังนี้ขายในญี่ปุ่นหมดเกลี้ยงจนต้องรอคิวกันสามเดือน ชี้ให้เห็นว่าแม้จะราคาแพงกว่าเจ้าอื่น แต่ถ้าประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่มอบให้นั้นดีจริงคนก็ยินดีจะจ่าย

น่าติดตามว่า Balmuda จะสร้างสมาร์ทโฟนแบบของตัวเองให้แตกต่างจากเจ้าอื่นๆ ในตลาดได้อย่างไรครับ

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save