Applications

แอพกล้อง Asus PixelMaster Camera ใส่ฟังก์ชั่น Google Lens มาให้แล้ว

google lens

แอพ Asus PixelMaster Camera ได้รับการอัพเดตพร้อมฟังก์ชั่น Google Lens มาให้เรียบร้อยแล้ว เอซุสจะทยอยออกอัพเดตมาให้ในภายหลังผ่าน Google Play Store

แอพ Asus PixelMaster Camera ซึ่งเป็นแอพกล้องหลักของสมาร์ทโฟนตระกูลเอซุส ได้รับการอัพเดตพร้อมฟังก์ชั่น Google Lens มาให้เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ZenFone 5 ก็รองรับฟังก์ชั่นนี้ ส่วนรุ่นอื่นๆ เอซุสจะทยอยออกอัพเดตมาให้ในภายหลังผ่าน Google Play Store

แอพกล้อง Asus PixelMaster Camera ใส่ฟังก์ชั่น Google Lens มาให้แล้ว

Asus PixelMaster Camera ใส่ฟังก์ชั่น Google Lens

กูเกิลเลนส์ เป็นฟังก์ชั้นที่ทำให้กล้องสามารถตรวจจับวัตถุรอบๆ ตัว โดยใช้อัลกอริทึมของ Machine Learning ที่กูเกิลพัฒนาขึ้นเพื่อคอยแนะนำการค้นหาภาพที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งคล้ายกับ AR แต่ไม่เรียลไทม์ รวมไปถึงการรู้จำภาพที่เห็นจริงๆ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ได้ใช้งานเป็นฟังก์ชั่นหลัก แต่ก็ถือว่าเป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น

 

Asus PixelMaster Camera ใส่ฟังก์ชั่น Google Lens

เอซุสเป็นผู้ผลิตรายที่สามที่ใส่ฟังก์ชั่นนี้ลงในแอพกล้องหลัก ภายหลังจากที่ Sony เคยใส่ฟังก์ชั่นนี้ลงใน Xperia XZ2 and XZ2 Compact เมื่อปีที่แล้ว และ Moto ก็อัพเดตตามมาภายหลัง ซึ่งกูเกิลได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเพิ่มฟังก์ชั่นนี้ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ อีกกว่าสิบยี่ห้อภายในเดือนหน้า และคาดหวังอีกว่าจะมียี่ห้ออื่นๆ เข้าร่วมด้วย

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save