News & Update

ลือ! Apple Watch รุ่นใหม่จะมีฟีเจอร์ Always on Display จากสิทธิบัตรล่าสุด

Apple Watch Always on Display

อีกไม่ถึงสัปดาห์ก็จะถึงงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากแอปเปิล วันนี้ก็มีข่าวลือของ Apple Watch รุ่นใหม่ที่จะรองรับฟีเจอร์ Always On Display จากสิทธิบัตรล่าสุด

อีกไม่ถึงสัปดาห์ก็จะถึงงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากแอปเปิลแล้ว วันนี้ก็มีข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ Apple Watch รุ่นใหม่ที่จะรองรับฟีเจอร์ Always On Display จากสิทธิบัตรล่าสุดนั่นเอง ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ทาง Whatphone ก็มีข่าวมาฝากกันครับ

Apple Watch รุ่นใหม่จะมีฟีเจอร์ Always On Display

สิทธิบัตรใหม่ล่าสุดของ Apple Watch ได้ถูกจดเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยวิศวกรการออกแบบหน้าจอ OLED ชนิดใหม่ของนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ให้มีฟีเจอร์การแสดงผลหน้าจออยู่ตลอดเวลา (Always On Display) ซึ่งก่อนหน้าจะยังไม่มีฟีเจอร์ดังกล่าวเพราะทางแอปเปิลกลัวว่ามันจะส่งผลให้หน้าจอแสดงผลเบิร์นเร็วกว่าปกตินั่นเอง

Apple Watch Always on Display

สถิติเกี่ยวกับการเบิร์นของหน้าจอ OLED นั้น ถือว่าทาง Apple ก็กำลังรวบรวมข้อมูลเรื่องดังกล่าวอยู่ เพื่อให้ฟีเจอร์ดังกล่าวทำงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และอาจจะเป็นผลดีกับผู้บริโภคก็เป็นได้

นอกจากนี้ สิทธิบัตรข้างต้นยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับหน้าจอของ Apple Watch ที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อน ซึ่งก็ตรงกับข่าวลือก่อนหน้าที่ทางแอปเปิลเตรียมขยายหน้าจอให้กับ Apple Watch รุ่นใหม่นั่นเอง

iPad Pro and Apple Watch 2018

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือดังกล่าวจะเป็นจริงหรือไม่ ก็ต้องมาลุ้นในงานเปิดตัววันที่ 12 กันยายน ที่จะถึงนี้พร้อม ๆ กันครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save