News & Update

Apple ปล่อยตัวอย่างหนังซีรีย์แนวคอมเมดี้เรื่องใหม่ “Mythic Quest: Raven’s Banquet” พร้อมฉาย 7 ก.พ. นี้ ผ่าน Apple TV+

Apple ปล่อยตัวอย่างหนังซีรีย์แนวคอมเมดี้เรื่องใหม่ “Mythic Quest: Raven’s Banquet” พร้อมฉาย 7 ก.พ. นี้ ผ่าน Apple TV+

Apple ปล่อยตัวอย่างหนังขนาดยาวของซีรีย์แนวคอมเมดี้เรื่องใหม่ “Mythic Quest: Raven’s Banquet” ผลงานของ Rob McElhenney, Charlie Day และ Megan Ganz ซีรีย์แนวคอมเมดี้ทั้ง 9 ตอนจะฉายพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ผ่าน Apple TV+

วันนี้ Apple ปล่อยตัวอย่างหนังขนาดยาวของซีรีย์แนวคอมเมดี้ต้นฉบับที่ หลายคนรอคอย “Mythic Quest: Raven’s Banquet” สร้างสรรค์โดย McElhenney, Charlie Day และ Megan Ganz ซึ่งเป็นทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง “It’s Always Sunny in Philadelphia” ซีรีย์แนวคอมเมดี้ความยาว 30 นาทีจำนวนทั้งหมด 9 ตอนจะฉายเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ผ่าน Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น โดยซีรีย์เรื่องนี้สร้างโดย Lionsgate, 3 Arts Entertainment และ Ubisoft

Apple ปล่อยตัวอย่างหนังซีรีย์แนวคอมเมดี้เรื่องใหม่ “Mythic Quest: Raven’s Banquet” พร้อมฉาย 7 ก.พ. นี้ ผ่าน Apple TV+

ซีรีย์เล่าเรื่องราวของทีมนักพัฒนาเกมในขณะที่พวกเขาก้าวผ่านความท้าทายต่างๆ ในการพัฒนาเกมยอดนิยม นอกจากจะได้ McElhenney มารับบท Ian Grimm ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของบริษัทแล้วยังได้นักแสดงมากความสามารถระดับรางวัล Academe มาร่วมแสดง ได้แก่ F. Murray Abraham, Danny Pudi, Imani Hakim, Charlotte Nicdao, David Hornsby, Ashly Burch และ Jessie Ennis

“Mythic Quest: Raven’s Banquet” อำนวยการสร้างโดย McElhenney และ Day ในนามของ RCG, Michael Rotenberg และ Nicholas Frenkel ในฐานะตัวแทนของ 3Arts และ Jason Altman, Danielle Kreinik และ Gérard Guillemot จาก Ubisoft Film & Television ได้ David Hornsby จาก “It’s Always Sunny in Philadelphia” และ Megan Ganz จาก Modern Family และ It’s Always Sunny in Philadelphia มาร่วมอำนวยการสร้าง

ซีรีย์ใหม่เรื่องนี้จะฉายพร้อมกันทั่วโลกผ่านแอพ Apple TV+ ซึ่งเป็นบ้านหลังใหม่ของนักเล่าเรื่องสุดสร้างสรรค์ระดับโลก โดย Apple TV+ สามารถรับชมผ่านแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TVs บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง https://tv.apple.com ในราคาเพียงเดือนละ 99 บาท พร้อมให้ทดลองชมฟรี 7 วัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save