News & Update

Apple เซ็นต์สัญญาจ้าง Richard Pleper อดีตประธาน HBO ผลิตรายการให้ห้าปี

Apple เซนต์สัญญากับ Eden Production บริษัทของ Richard Plepler อดีตประธานและซีอีโอของ HBO ให้สร้างหนัง รายการทีวี และสารคดีสำหรับ Apple TV+ เป็นเวลา 5 ปี

Apple เซนต์สัญญากับ Eden Production บริษัทของ Richard Plepler อดีตประธานและซีอีโอของ HBO ให้สร้างหนัง รายการทีวี และสารคดีสำหรับ Apple TV+ เป็นเวลา 5 ปี

Richard Plepler

ยังไม่มีข้อมูลในตอนนี้ว่า Eden Production จะทำรายการหรือคอนเทนต์ประเภทใดให้กับ Apple แต่ Variety รายงานว่าน่าจะเป็นรายการจำนวนไม่มาก แต่เน้นคุณภาพและทุนสร้างมากกว่าสร้างเกรดกลางๆ แต่เน้นปริมาณเยอะๆ

แม้ว่า Richard Plepler จะมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์สร้างรายการดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Game of Thrones, Six Feet Under, The Sopranos แต่ตัวเขาเองไม่ใช่ผู้อยู่เบื้องหลังกระบวนการออกแบบพัฒนาบท หรือทำรายการ จึงยังเป็นข้อกังขาอยู่ว่าเขาจะผลักดันรายการแปลกใหม่ให้กับ Apple TV+ ได้หรือไม่ แม้จะมีประสบการณ์ 28 ปีในการทำงานที่ HBO ก็ตาม

คงต้องรอดูหลังจากนี้ว่า Apple TV+ จะมีรายการที่น่าสนใจสักทีหรือไม่ เพราะหลังจากเปิดตัวให้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ไม่มีรายการใหม่เพิ่มเข้ามาเลย จะมีก็แต่ตอนใหม่ๆ ของรายการเดิมเท่านั้นเอง

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save